Dịp Trung thu năm nay, AEON Việt Nam đồng thời triển khai chương trình khuyến mại và các hoạt động sôi nổi trong dịp lễ.

Cụ thể, từ ngày 4-9 đến 6-10, khách hàng mua bánh trung thu được hưởng chiết khấu lên đến 15%. Trong thời gian từ ngày 2 đến 6-10, khách hàng đến trực tiếp các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị AEON có thể tham gia các hoạt động dành cho gia đình như chụp hình với photobooth, tham gia trò chơi để nhận quà, làm lồng đèn hoặc trang trí...
Ngoài ra, tại AEON còn giới thiệu các sản phẩm cho mùa thu phù hợp với thời tiết se lạnh tại miền Bắc, dành cho mọi lứa tuổi, với mức ưu đãi lên tới 50%. Riêng các sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng HÓME CÓORDY, trong khoảng thời gian từ ngày 25-9 đến 8-10, khách hàng sẽ được áp dụng ưu đãi giảm 10% cho các combo theo chủ đề.
Song song với đó, các chương trình ưu đãi định kỳ vẫn tiếp tục diễn ra như: Giá thấp mỗi ngày, “Thứ tư vui vẻ” và Ngày hội thành viên, mang đến cơ hội mua sắm với mức giá hợp lý dành cho khách hàng.
Theo ghi nhận của AEON Việt Nam, sức mua với các nhóm sản phẩm phục vụ trung thu tăng khoảng 5-10% so với năm 2024, trong đó ghi nhận mức tăng mạnh từ đối tượng khách hàng doanh nghiệp đối với các sản phẩm bánh trung thu, do các doanh nghiệp có xu hướng mua sản phẩm sớm hơn so với mọi năm để tận hưởng chiết khấu cao.

Đối với các sản phẩm bánh trung thu, nhu cầu đối với các sản phẩm tốt cho sức khỏe tăng, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại bánh ít đường, ít béo, làm từ nguyên liệu tự nhiên và có lợi cho sức khỏe.
Đối với nhóm khách hàng trẻ, xu hướng tiêu dùng tập trung vào những sản phẩm bánh với hương vị mới. Bên cạnh đó, nhóm khách hàng này cũng yêu thích sự sáng tạo trong việc làm mới các hương vị truyền thống của Việt Nam như cốm hay lá dứa.
Ngoài sản phẩm bánh trung thu do AEON sản xuất, AEON còn phân phối các sản phẩm đến từ những thương hiệu đối tác quen thuộc như Maison, Fortuna, Hữu Nghị...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.