(HNM) - Ngày 2-12, Công ty Máy tính Acer Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bảo hành và chăm sóc khách hàng tại 106 Trần Đại Nghĩa (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đây là một trong ba trung tâm bảo hành lớn nhất của Acer Việt Nam cùng với hai trung tâm bảo hành tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Ngoài những gói dịch vụ bảo hành linh hoạt tùy vào nhu cầu khách hàng, Bảo hành Vàng là gói dịch vụ bảo hiểm rủi ro cho máy tính lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Ngoài việc sửa chữa tất cả những hư hại xảy ra trong quá trình sử dụng máy tính do các sự cố ngẫu nhiên, gói dịch vụ này còn tiếp nhận cả hỏng hóc do lỗi của người sử dụng. Những linh kiện nằm trong phạm vi bảo hành cũng được mở rộng lên cho: màn hình, bàn phím, bo mạch chủ, ổ cứng, ổ CD, sạc pin, pin và CPU. Khách hàng sẽ được miễn phí nếu phí sửa chữa dưới 200.000 đồng hoặc được Acer hỗ trợ 70% chi phí nếu giá trị bảo hành vượt quá 200.000 đồng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.