Giáo dục

96 thủ khoa xuất sắc ghi danh sổ vàng

Nguyệt Ánh 09/10/2023 - 19:52

Tối 9-10, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Lễ ghi danh sổ vàng cho các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

3(3).jpg
Các thủ khoa xuất sắc năm 2023 ghi danh sổ vàng.

Phát biểu tại lễ ghi danh sổ vàng, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh cho biết: Năm nay là năm thứ 21 năm thành phố Hà Nội tổ chức các hoạt động tuyên dương, khen thưởng thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện năm 2023 với nghi thức trang trọng và sự chuẩn bị chu đáo nhất. Đây là sự quan tâm đặc biệt, ghi nhận nỗ lực phấn đấu, cố gắng không mệt mỏi của các thủ khoa.

4(2).jpg
Thủ khoa Dương Văn Thái Trọng (Học viện Phòng không, không quân) và thủ khoa Tống Thị Phương (Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội) đại diện 96 thủ khoa xuất sắc năm 2023 lên trao Sổ vàng.

“Tương lai thuộc về thế hệ các bạn. Sự thành công của các bạn trong cuộc đời sẽ góp phần làm cho Thủ đô, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại hơn, để xứng đáng là người đoàn viên, thanh niên của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến anh hùng, của Tổ quốc Việt Nam vinh quang”, Bí thư Thành đoàn Chu Hồng Minh nhấn mạnh.

5(2).jpg
Các thủ khoa xuất sắc năm 2023 tại lễ ghi danh sổ vàng.

Vinh dự là một trong số các thủ khoa xuất sắc năm nay, Phạm Thùy Dung, thủ khoa xuất sắc Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cho biết: “Em rất vinh dự và tự hào khi là một trong 96 thủ khoa được tuyên dương và ghi danh vào sổ vàng của thành phố. Đây chính là động lực để em tiếp tục phấn đấu và nỗ lực trong tương lai để góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước”.

7(2).jpg
Các thủ khoa xuất sắc vinh dự nhận món quà của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Đinh Tiến Dũng.

Trong khuôn khổ chương trình, 96 thủ khoa xuất sắc đã vinh dự nhận món quà ý nghĩa của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Đinh Tiến Dũng. Đó là cây bút và bộ sách về lịch sử Thăng Long - Hà Nội. Món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm, gửi gắm của đồng chí Bí thư Thành ủy Hà Nội dành cho các thủ khoa xuất sắc năm 2023.

Sáng mai 10-10, 96 thủ khoa xuất sắc tham dự Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và buổi tối cùng ngày, Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2023, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
96 thủ khoa xuất sắc ghi danh sổ vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.