Theo dõi Báo Hànộimới trên

6 loại hình dịch vụ được miễn phí khi thực hiện hợp đồng mua bán điện

Thanh Hải| 28/09/2022 10:30

(HNMO) - Ngày 28-9, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) thông tin, với nỗ lực phục vụ tốt nhất khách hàng, EVNHANOI đã quyết định thực hiện miễn phí 6 loại hình dịch vụ khi khách hàng thực hiện hợp đồng mua bán điện. Cụ thể là các dịch vụ: Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, thay đổi thông tin, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện, gia hạn và chấm dứt hợp đồng mua bán điện.

Với các loại hình dịch vụ này, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin liên quan đến giấy tờ tùy thân, thông tin xác định chủ thể tại địa điểm mua điện, thông tin xác định mục đích sử dụng điện (trường hợp cấp điện ngoài sinh hoạt), thông tin xác định số hộ và ủy quyền của các hộ dùng chung (trường hợp thay đổi định mức sử dụng điện), đăng ký biểu đồ phụ tải (trường hợp ngoài sinh hoạt công suất ≥ 40kW), trong thời hạn không quá 3 ngày làm việc, EVNHANOI sẽ giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI như website evnhanoi.vn, app EVNHANOI, trang Zalo OA EVNHANOI... Trong quá trình đăng ký các dịch vụ điện, nếu có thắc mắc, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 (hoạt động 24/7) để được tư vấn và giải đáp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
6 loại hình dịch vụ được miễn phí khi thực hiện hợp đồng mua bán điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.