Theo dõi Báo Hànộimới trên

6 ghi nhớ quan trọng khi chọn công ty marketing tại Việt Nam

Hoa Mai| 26/07/2022 15:43

Hợp tác với một công ty marketing giỏi tại Việt Nam luôn là giải pháp hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ lựa chọn. Họ là những người am hiểu sâu sắc về lĩnh vực marketing giúp doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu cuối cùng.

Có rất nhiều tiêu chí quan trọng mà bạn cần ghi nhớ để lựa chọn một Marketing Agency Vietnam - đối tác với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Tuy nhiên, để chọn được đối thủ đồng hành lý tưởng không hề đơn giản. Bạn hãy tham khảo 6 tiêu chí quan trọng được tổng hợp dưới đây:

1. Marketing agency sẽ giúp bạn truyền thông thương hiệu và sản phẩm

Điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ: Hãy đảm bảo sử dụng đúng nguồn tiền của mình!

Mục tiêu chính của marketing không phải là mua nhiều kênh truyền thông nhất có thể mà là tạo ra ý tưởng truyền thông sáng tạo và phương thức quảng bá truyền thông sao cho hiệu quả nhất để bán sản phẩm.

Một công ty digital Marketing Agency Vietnam hiệu quả nên theo đuổi triết lý: Không “lấy thịt đè người” để thu hút khách hàng mà hãy biết cách giảm thiểu chi phí đầu tư nhưng vẫn mang lại kết quả tốt nhất.

2. Hãy thực tế!

Agency đó có thực sự là chuyên gia trong lĩnh vực của bạn? Họ có cam kết KPIs sẽ mang lại dựa trên mong muốn của bạn?

Hãy làm rõ 2 yếu tố này trước khi quyết định lựa chọn một marketing agency vì chỉ những người cung cấp dịch vụ tốt nhất kèm với những sáng tạo riêng của họ mới tạo ra đột phá.

3. Chỉ nói về những gì cần thiết

Hãy đảm bảo agency hiểu rõ mục tiêu kinh doanh và ngân sách hiện tại của bạn. Dựa vào đó họ sẽ xây dựng chiến dịch digital marketing phù hợp nhất để tạo ra kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Đừng chọn agency chỉ khẳng định sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu mà không cần biết mức độ cạnh tranh về sản phẩm của bạn, mong muốn của bạn hoặc không cung cấp cho bạn lời khuyên phù hợp.

4. Bạn có thích họ không?

Sau khi tiếp xúc với các digital marketing agency, bạn cảm thấy họ như thế nào? Ai mang lại điều mới mẻ nhất? Ai cung cấp kết quả thực tế mà không có dấu hiệu "lừa gạt"? Ai có chiến lược nổi bật với ngân sách của bạn? Ai khiến bạn cảm thấy tin tưởng và có thể làm việc với họ mỗi ngày?

Hãy trả lời những câu hỏi này một cách chân thật sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt!

5. Thái độ của agency đó như thế nào?

Họ có tỏ thái độ "bề trên" mà không lắng nghe bạn? Ai sẽ là người làm việc trực tiếp với bạn, thái độ của họ như thế nào, năng lực và kinh nghiệm ra sao?

Bên cạnh đó, bạn cần quan sát các yếu tố: Họ có thực sự lắng nghe bạn chia sẻ? Đây chính là mấu chốt lớn nhất để biết được khi hai bên làm việc với nhau có suôn sẻ và tạo ra kết quả tốt hay không.

6. Agency có thực sự hiểu về marketing?

Một agency giỏi sẽ nắm vững nhiều "bí kíp" marketing cũng như sáng tạo không ngừng, họ biết cách vận dụng các công nghệ mới đúng đắn để giúp bạn giành chiến thắng trước cái đối thủ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
6 ghi nhớ quan trọng khi chọn công ty marketing tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.