Sản phẩm dịch vụ

5 mẫu tóc mullet layer đẹp được giới trẻ yêu thích

Mỹ Dung 09/11/2023 - 19:19

Mullet là kiểu tóc xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước nhưng hiện nay nó được kết hợp với kiểu tóc layer trở thành xu hướng thịnh hành. Được biến tấu và sáng tạo từ kiểu tóc của nam giới, mullet layer nữ có thể phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt và che được khuyết điểm tốt. Nếu đang có ý định thay đổi với kiểu tóc mullet layer này thì hãy cùng Lamia tìm hiểu 5 gợi ý sau đây.

Tóc mullet nữ ngắn cá tính

Kiểu tóc đầu tiên mà Lamia giới thiệu và phổ biến nhất đó chính là mullet nữ ngắn. Kiểu tóc này phù hợp với những cô gái thích khám phá và thể hiện bản thân. Với kiểu tóc này, phần mái sẽ được cắt tỉa nhẹ nhàng tạo được độ phồng xõa xuống hai bên mặt. Như vậy nó sẽ che được khuyết điểm mặt to tròn hay gò má cao, mặt góc cạnh.

581-202311091840141.png

Bên cạnh điểm nhấn phần đầu tóc phồng to nhờ nhiều lớp tóc được cắt tỉa khéo léo thì phần đuôi tóc cũng tạo được sự ấn tượng khi được tỉa ôm sát phần cổ. Ưu điểm của mullet layer nữ ngắn là ít công sức chăm sóc. Tuy nhiên, để giữ được kiểu mẫu như vậy thì đòi hỏi sau 2 tháng chị em cần đi cắt tỉa lại để giữ được khuôn nếp.

Kiểu tóc mullet layer nữ uốn xoăn mái ngố

Tóc mullet là kiểu tóc của sự sành điệu nhưng khi được uốn xoăn cả đầu thì bạn sẽ bất ngờ bởi sự phá cách của nó. Theo tạo hình này, một nửa tóc phía trước được cắt tỉa theo kiểu layer truyền thống, nửa phía sau được cắt tỉa để tạo xoăn.

Lựa chọn kiểu mái ngố này, bạn sẽ ăn gian được nhiều tuổi so với tuổi thật của mình. Tóc mullet layer mái ngố xoăn sẽ tăng thêm phần ngây thơ nhưng không kém phần cá tính cho nàng. Tuy nhiên, để hoàn hảo nhất, bạn nên ưu tiên để đuôi tóc dài ngang lưng hoặc ngang vai để uốn xoăn theo mái. Kiểu tạo hình này chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật và thu hút.

Tóc mullet nữ hai mái

Một kiểu tóc thịnh hành mà Lamia thích nhất là tóc mullet nữ hai mái. Kiểu tóc này thích hợp với cô nàng có gò má cao hay khuôn mặt không được đầy đặn. Phần mái có thể che đi khuyết điểm trên gương mặt nhưng không làm mất đi những đường nét thanh tú. Tóc hai mái để lộ trán và chân mày giúp cô nàng trông thu hút và duyên dáng hơn.

581-202311091840142.png

Với kiểu tóc mullet hai mái này, bạn có thể kết hợp với kiểu uốn chữ S, uốn xoăn sóng lơi, tỉa lớp tự nhiên… nhằm làm cho mái tóc của bạn độc lạ, ấn tượng hơn. Đặc biệt, với kiểu tóc cá tính này, bạn có thể chọn được màu tóc từ gam trầm đến gam sáng mà vẫn không lo bị chìm. Nếu muốn thay đổi phong cách nhưng vẫn giữ được sự dịu dàng thì đây là kiểu tóc hoàn hảo cho bạn đó nhé!

Kiểu tóc mullet layer lượn sóng ấn tượng

Kiểu tóc mullet layer lượn sóng hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt bởi sự thịnh hành và được ưa chuộng của nó. Nếu không muốn lặp đi lặp lại những kiểu tóc nhàm chán như xưa chị em hãy thử kiểu tóc này đảm bảo ưng ý và phù hợp với mọi khuôn mặt.

Mẫu tóc này được cắt tỉa nhiều lớp của phong cách layer kết hợp với đó là uốn sóng nhẹ nhàng. Một sự kết hợp mang vẻ đẹp truyền thống và hiện đại rất cuốn hút người nhìn. Để thêm phần cá tính, chị em có thể nhuộm thêm tông màu xám, rêu, hồng nhạt và cũng có thể thử với phần tóc mái bay, mái thưa.

Tóc bob mullet layer đầy phong cách

Nếu yêu thích mullet layer nhưng vẫn muốn có sự phá cách và khác biệt, chị em hãy lựa chọn kiểu tóc bob và layer. Một kiểu tóc của sự cá tính, phong cách tomboy mạnh mẽ, cool ngầu.

Thông thường tóc bob mullet sẽ có chiều dài đến vai hoặc ngắn hơn. Phía đuôi tóc sẽ được cắt ôm sát vào mặt. Các nàng lựa chọn kiểu tóc này có thể kết hợp thêm mái bay hoặc mái thưa để dung hòa lại. Như vậy không chỉ ấn tượng bởi sự khác biệt mà còn tăng thêm sự đáng yêu, trong sáng. Thêm vào đó, một màu tóc sáng cũng là điểm nhấn để bạn trở nên cá tính hơn.

581-202311091840143.png

Trên đây là 5 mẫu tóc mullet layer đẹp được giới trẻ yêu thích mà Lamia đã tổng hợp được. Kiểu tóc này có thể dễ dàng kết hợp được rất nhiều trang phục khác nhau. Để biết được tóc mullet layer phối với trang phục nào đẹp hãy truy cập vào https://lamia.com.vn để tìm hiểu và tham khảo thêm nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Lamia Hà Nội

Mã số thuế: 0108633449.

Địa chỉ đăng ký: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Số điện thoại: 0969.436.090.

Email: support@lamia.com.vn.

Website: https://lamia.com.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 mẫu tóc mullet layer đẹp được giới trẻ yêu thích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.