Sản phẩm dịch vụ

5 lý do nên mua căn hộ chung cư The Canopy Residences Vinhomes Smart City

Anh Khôi 24/11/2023 - 15:41

The Canopy Residences là dự án căn hộ chung cư cao cấp được hợp tác và phát triển bởi Vinhomes và quỹ đầu tư chính phủ Singapore. Tòa nhà được thiết kế nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart city.

Căn hộ chung cư The Canopy Residences mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi theo đúng phong cách Singapore. Dưới đây là 5 lý do bạn nên mua căn hộ chung cư The Canopy Residences Vinhomes Smart City, mời các bạn cùng theo dõi.

581-202311241504581.png
Lý do bạn nên chọn mua căn hộ chung cư The Canopy.

Vị trí đắc địa

The Canopy Residences được thiết kế nằm ở vị trí rất đắc địa trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City. Nó được coi là trái tim của toàn bộ dự án, chính là tâm điểm của toàn bộ khu đô thị khi xung quanh đều là những dự án cao cấp, được đầu tư bởi các chủ đầu tư như: Imperia Smart City của chủ đầu tư MIK Group, Masteri West Heights của chủ đầu tư Masterise Home và phân khu Tonkin với phong khách thiết kế Indochine độc đáo.

Có sự kết nối nội khu lý tưởng

The Canopy nằm ở ngay sát cầu vượt kết nối Smart với đường Lê Trọng Tấn - đây là đường Vành đai 3.5, giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối cùng với các khu vực lân cận. Không chỉ vậy, trục đường 72 ngay bên cạnh cũng là tuyến đường giao thông quan trọng giúp cư dân dễ dàng di chuyển sang khu vực Hà Đông và đường Lê Trọng Tấn.

The Canopy được thiết kế nằm ở ngay kế bên trục đường huyết mạch rộng 52cm chạy dọc dự án, kết nối Smart City với khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông. Đây là các cụm tiện ích chính trong đại đô thị giống như bộ 3 công viên vườn Nhật Zen Park, công viên thể thao Sportia Parkvà công viên trung tâm Central Park…

Vị trí của the Canopy cách công viên trung tâm 10,2ha chỉ với vài bước chân, nơi có hồ điều hòa rộng lớn 4,8ha trải cát trắng ven bờ vô cùng ấn tượng. Tại đây có đến hàng chục điểm nướng BBQ dã ngoại nên là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi picnic cuối tuần. Bên cạnh đó, còn có cả sân golf, sân trượt patin, sân vui chơi trẻ em... cùng rất nhiều tiện ích khác.

581-202311241504582.png
The Canopy Residences có hệ thống giao thông thuận lợi.

The Canopy thừa kế hạ tầng giao thông thuận lợi

The Canopy được thiết kế nằm trong lòng đại đô thị thông minh Smart City ở phía Tây Hà Nội. Đây được coi là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa mới của Thủ đô Hà Nội. Trong thời gian 10 năm qua, đây chính là khu vực được chú trọng đầu tư rất mạnh và có nhiều bước chuyển biến lớn về cơ sở giao thông. Không chỉ thế, trong tương lai gần sẽ có rất nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm của thành phố Hà Nội sẽ được đầu tư triển khai.

Những tiện ích chung của toàn đô thị

Chính vì nằm trong lòng đô thị Smart City, The Canopy được kế thừa toàn bộ hệ sinh thái tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế được chủ đầu tư Vinhomes phát triển.

  • Có hệ thống giáo dục đa dạng: Không chỉ ấn tượng với hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, dân cư The Canopy còn có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho con em mình như hệ thống trường công hiện có, các trường học theo tiêu chuẩn quốc tế như Giáo dục Tân Thời Đại, Alpha, cùng rất nhiều các sự lựa chọn khác.
  • Bệnh viện Vinmec: Smart City có Bệnh viện Vinmec theo tiêu chuẩn 6 sao, sẵn sàng phục vụ chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ cư dân. Hiện nay, Bệnh viện Vinmec Smart City đang dần hoàn thiện những công đoạn cuối cùng và đưa vào hoạt động trong thời gian sắp tới.
  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Đây chính là một trung tâm thương mại nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, với đầy đủ các thương hiệu cao cấp. Trung tâm thương mại này không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của các cư dân mà còn là một địa điểm giải trí lý tưởng của mọi người.

The Canopy Residences nằm ngay kế bên 2 tòa nhà để xe có thiết kế 10 tầng, bao gồm cả Shophouse thương mại và dịch vụ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các cửa hàng và dịch vụ mà không nhất thiết phải di chuyển xa.

581-202311241504583.png
Những tiện ích của The Canopy Residences.

Tiện ích nội khu độc đáo của The Canopy Residences

Không chỉ ấn tượng với hệ sinh thái thực vật đa tầng độc đáo, The Canopy Residences còn thu hút bởi 23 tiện ích nội khu dành cho dân cư ở đây. Trong đó, nổi bật nhất là cụm bể bơi ngoài trời thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Resort với bể bơi dành cho người lớn, bể bơi trẻ em và bể sục Jacuzzi.

The Canopy Residences được thiết kế dựa trên những chắt lọc tinh túy nhất của đất nước Singapore. Chính vì vậy căn hộ chung cư The Canopy sẽ mang đến hơi thở của quốc đảo xinh đẹp này, trong đó nổi trội với những cây ánh sáng rực rỡ tràn ngập sắc màu, những tán cây xanh đa tầng và đặc biệt nhất chính là hoa lan Vanda Miss Joaquim - đây là một loại hoa được mệnh danh là quốc hoa của Singapore.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua và đầu tư căn hộ The Canopy Residences. Mong rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Mọi thông tin thắc mắc về dự án, xin mời khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: The Canopy Residences Vinhomes Smart City
  • Chủ đầu tư: Newlife (Đại diện pháp nhân của GIC)
  • Địa chỉ: KĐT Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0963.833.291
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 lý do nên mua căn hộ chung cư The Canopy Residences Vinhomes Smart City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.