Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 dòng đồng hồ đẹp cho nam cổ tay nhỏ, bán chạy tại Việt Nam

Quỳnh Lan| 13/01/2023 17:26

Đại đa số nam giới chọn đồng hồ nam tay nhỏ có kích cỡ từ 37-39mm, đây cũng là cỡ tay của phần lớn người Việt.

5 dòng đồng hồ nam tay nhỏ đang được săn đón

Bài viết dưới đây chọn ra 5 thương hiệu có nhiều mẫu mã đồng hồ nam cổ tay nhỏ thuộc các thương hiệu có tiếng dành cho các chàng trai, đặc biệt được đánh giá tốt về chất lượng.

1. Casio MTP

Xuất xứ Nhật Bản, giá bán chỉ từ 700 nghìn đồng, bảo hành 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời... nên những chiếc đồng hồ nam tay nhỏ thuộc Casio MTP luôn được ưa chuộng tại Việt Nam.

Các mẫu đồng hồ nam tay nhỏ của Casio MTP có đa dạng kích thước mặt số.

Casio MTP mang phong cách thể thao, mạnh mẽ. Ảnh tham khảo từ website Đồng Hồ Hải Triều.

Dao động trong khoảng 35-44mm, thiết kế thể hiện phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính. Từ dây da đến dây kim loại, máy Quartz ổn định, độ sai số thấp và trang bị các tính năng lịch thứ ngày ở một số mẫu.

2. Tissot Le Locle

Đồng hồ nam cổ tay nhỏ với phân khúc cao cấp hơn thì dòng Tissot Le Locle của Thụy Sĩ là lựa chọn đáng tham khảo.

Với nam giới, chu vi cổ tay nhỏ từ 37-39mm, ngoài việc ướm thử thì biết được kích thước sẽ giúp lựa chọn kiểu dáng ưng ý. Thiết kế Tissot mang đúng đẳng cấp của thương hiệu lâu đời, toát lên sự sang trọng lịch lãm và đậm nét cổ điển, khéo léo sử dụng họa tiết Guilloche ấn tượng cho phái mạnh.

Vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng từ những mẫu đồng hồ cho nam tay nhỏ hiệu Tissot.

Chất lượng Tissot luôn được giới mộ điệu đánh giá cao khi sử dụng các chất liệu thép không gỉ, kính sapphire và bộ máy Automatic cho những ai yêu thích chuyển động mượt của kim.

3. Fossil Heritage

Một sự lựa chọn khác của Thụy Sĩ dành cho những ai tìm kiếm mẫu đồng hồ cho nam tay nhỏ chính là Fossil Heritage.

Fossil Heritage vừa được Đồng Hồ Hải Triều, một đại lý bán lẻ hơn 30 năm mở bán trong thời gian gần đây. Có thể thấy, sức hút của dòng này không hề kém cạnh khi các mẫu mã mang phong cách retro và thời trang unisex.

Dung hòa được trong thiết kế với kích thước mặt số chỉ từ 35-39mm, bộ máy automatic trữ cót đến 36 tiếng nhưng vẫn bảo đảm độ dày phù hợp. Các màu sắc cơ bản như bạc, vàng, vàng hồng khá thời trang và sang trọng.

4. Daniel Wellington

Nam tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp nhưng không quá cầu kỳ thì DW là một thương hiệu đáng tham khảo.

Đến từ Thụy Điển, thiết kế của DW mang xu hướng tối giản, nguyên mẫu của một chiếc đồng hồ truyền thống. Điểm nổi trội là sự trẻ trung, khá nhiều màu sắc tươi sáng, chất liệu dây từ dây vải nato, dây da, dây cao su…

Các mẫu đồng hồ nam tay nhỏ hiệu Daniel Wellington với thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn đúng đắn.

Mức giá tầm trung từ 4,8 triệu đồng (tham khảo tại website đại lý chính hãng Đồng Hồ Hải Triều). Không quá nhỏ, mặt số đồng hồ DW từ 40-43mm cỡ trung đáp ứng tầm nhìn cho từng nhu cầu của phái mạnh.

5. Seiko 5

Đồng hồ cho tay nhỏ nam giới theo đuổi phong cách thể thao, quân đội chính là Seiko 5 đến từ xứ Hoa anh đào. Mức giá dao động từ 6,8 triệu đồng trở lên và bộ máy Automatic. Đặc trưng với các màu sắc nam tính như xanh quân đội, xám xi măng, nâu da, đen, xanh dương… Kích thước mặt số của dòng này từ 35mm phù hợp với các chàng trai có cổ tay nhỏ.

Ngoài ra, hãng cũng đặc biệt trang bị nhiều chức năng thể thao cho đồng hồ như hacking stop, khả năng chống nước trung bình 10ATM.

Nam tay nhỏ nên đeo đồng hồ dây da hay kim loại?

Bên cạnh kích cỡ và độ dày mặt số như đã đề cập, thì nam tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì hợp còn phụ thuộc vào loại dây đeo. Sẽ có hai lựa chọn cơ bản, là kiểu dây da và dây kim loại.

Cụ thể, đối với nam cổ tay không quá nhỏ thì rất thoải mái vì dây da hoặc kim loại đều tương thích. Tuy nhiên, khi chọn dây kim loại thì ưu tiên sử dụng mắt xích nhỏ, hoặc dạng lưới để thon gọn hơn.

Còn đối với nam cổ tay nhỏ, thì ưu tiên chọn đồng hồ dây da vì loại này ôm sát cổ tay, phù hợp với tất cả mọi người.

Để chắc chắn hơn, khách hàng nên đến những đại lý bán lẻ có nhiều mẫu đồng hồ nam tay nhỏ như Đồng Hồ Hải Triều để lựa chọn dễ dàng và được nhân viên tư vấn kỹ càng.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ đồng hồ nam chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, nơi đây đang hợp tác với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với lợi thế là về bảo hành, người mua sẽ hưởng ngay chính sách bảo hành đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, 1 đổi 1, trả góp 0%... rất uy tín.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 dòng đồng hồ đẹp cho nam cổ tay nhỏ, bán chạy tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.