Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 điểm thu hút khó cưỡng của đồng hồ Tissot 1853

Quỳnh Lan| 11/11/2021 18:33

Được chế tác, hoàn thiện từ những vật liệu cao cấp cùng bộ máy bền bỉ, chính xác, mức giá bán tầm trung, đồng hồ Tissot 1853 là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được săn đón nồng nhiệt trên toàn thế giới.

Được biết tới là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ vô cùng nổi tiếng trên thế giới, đồng hồ Tissot 1853 lựa chọn cho mình một lối đi riêng. Thay vì sản xuất những sản phẩm đắt đỏ, hãng lựa chọn cho ra đời những sản phẩm bình dân nhưng vẫn giữ sự đặc trưng của đồng hồ Thụy Sỹ, đó là phẩm chất sang trọng, đẳng cấp.

Sự hấp dẫn của đồng hồ Tissot 1853

Con số 1853 trong tên gọi chính là một cột mốc đáng nhớ, một lời nhắc nhở về thời điểm lịch sử hãng đồng hồ Tissot được thành lập. Đây chính là viên gạch đặt nền móng đầu tiên của cả một đế chế sau này.

Thuộc Tập đoàn Swatch, giữa nhiều tên tuổi thương hiệu cao cấp, đắt đỏ thì đồng hồ Tissot 1985 là một trong số ít dòng đồng hồ Thụy Sỹ nhắm vào phân khúc giá tầm trung. Thế nhưng cả thế giới đã phải công nhận thành công rực rỡ của thương hiệu này. Với độ phủ rộng khắp thế giới cùng doanh số bán ra đứng top đầu của Tập đoàn, thương hiệu đồng hồ Tissot đã tạo nên nhiều điều phi thường mà đến cả những dòng cao cấp hơn cũng chưa thể đạt được.

Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Tissot vô cùng được yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng và tao nhã, trên hết là mức giá khá phải chăng, trong tầm tay so với thu nhập của đại đa số người dân tại Việt Nam. Để lý giải chi tiết về sức hấp dẫn của dòng đồng hồ này, hãy cùng đi vào 5 điểm đáng “xuống tiền” sau đây của đồng hồ Tissot 1853.

1. Đồng hồ Tissot 1853 có bộ máy chất lượng

Ở đồng hồ nói chung, bộ máy bên trong chính là trái tim, là trung tâm, là điểm quyết định tới chất lượng hoạt động, độ bền của đồng hồ. Ở Tissot, bộ máy được sử dụng là máy ETA, đây là bộ máy được sản xuất bởi đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Thụy Sỹ. Những chiếc đồng hồ cơ Tissot có độ sai số dưới 10s, mọi chuyển động đều vô cùng mượt và êm ái.

2. Đồng hồ Tissot 1853 có độ hoàn thiện hoàn hảo

Những đường nét bên ngoài của chiếc đồng hồ Tissot đều được xử lý vô cùng chuẩn xác và công phu. Và đây là một yếu tố then chốt giúp Tissot thể hiện đẳng cấp khác biệt trong nghệ thuật chế tác so với các hãng đồng hồ khác. Người dùng chắc hẳn sẽ bị ấn tượng với kỹ thuật tạo vân Guilloche cực kỳ tinh xảo hay những đường gờ mép được mài dũa, tạo hình kỹ lưỡng.

3. Đồng hồ Tissot 1853 sử dụng vật liệu cao cấp để chế tác

Dù nhắm tới phân khúc giá tầm trung, những chiếc đồng hồ Tissot 1853 vẫn mang nét sang trọng, bền bì đặc trưng của đồng hồ Thụy Sỹ. Ngoài đường nét thiết kế thì điều này còn được toát lên từ các vật liệu cao cấp như mặt kính chất liệu sapphire với khả năng chống va đập và chống trầy xước mạnh mẽ. Ngoài ra, còn rất nhiều các loại chất liệu khác như kim cương, đá quý, dây da tự nhiên cao cấp, thép 316L… Tất cả đều góp phần đem lại một diện mạo hoàn hảo cho chiếc đồng hồ.

4. Tầm ảnh hưởng lớn từ thương hiệu

Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, cái tên Tissot 1853 đã là đại diện cho sự đẳng cấp, sang trọng. Sở hữu những chiếc đồng hồ Tissot trên tay, trên cả những giá trị thực tế về chất lượng, mức giá thì đó chính là giá trị tinh thần, người dùng có thể cảm nhận được sự tự tin, tự hào, tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu. Đây chính là sức mạnh của một thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn.

5. Mức giá bán hấp dẫn

Giá thành là một trong những yếu tố mà người mua cân nhắc khi muốn sở hữu sản phẩm. Mục đích của hãng là đưa ra sản phẩm phân khúc giá tầm trung, những chiếc đồng hồ Tissot 1853 có mức giá khá mềm, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bật mí tiệm đồng hồ gần nhất phân phối đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot 1853 nhưng giữa vô vàn mode, bạn chưa biết nên chọn dòng sản phẩm nào phù hợp? Bạn lo lắng vì sợ sẽ mua phải hàng nhái, chất lượng không bảo đảm?

Vậy tại sao không giải quyết vấn đề một cách đơn giản bằng việc tới một cửa tiệm đồng hồ gần nhất phân phối đồng hồ Tissot chính hãng để được trực tiếp thử và tư vấn lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Với hệ thống 3 cửa hàng lớn tại trung tâm các thành phố phát triển hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, showroom WatchStore sẵn sàng đón tiếp bạn tới trải nghiệm hàng trăm mẫu sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Nhật Bản.

Nếu bạn không tiện ghé qua, có thể liên hệ hotline 093.189.2222 để được tư vấn mẫu, nhận ship COD, kiểm tra hàng và thanh toán vô cùng tiện lợi.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng.

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 điểm thu hút khó cưỡng của đồng hồ Tissot 1853

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.