Cải cách hành chính

30 thí sinh dự hội thi tuyên truyền về CCHC quận Nam Từ Liêm

Hiền Phương 12/09/2023 - 15:05

Ngày 12-9, UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức Hội thi tuyên truyền viên, báo cáo viên về cải cách hành chính (CCHC) năm 2023.

logn.jpg
Quyền Chủ tịch UBND quận, Trưởng ban Tổ chức Hội thi Trần Thanh Long phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Quyền Chủ tịch UBND quận, Trưởng ban Tổ chức Hội thi Trần Thanh Long cho biết: Năm 2022, quận Nam Từ Liêm được thành phố đánh giá là đơn vị đứng thứ 2/30 quận, huyện, thị xã trong công tác CCHC. Để nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về CCHC, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính, UBND quận đã chỉ đạo xây dựng các mô hình đánh giá mức độ hài lòng của người dân.

Hội thi tuyên truyền viên, báo cáo viên giỏi về công tác CCHC là một trong những nội dung quan trọng trong việc triển khai thực hiện kế hoạch CCHC của quận năm 2023. Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác CCHC, phát hiện, phản ánh chính xác, kịp thời những mặt tích cực, điển hình tiên tiến cũng như hạn chế tồn tại trong công tác CCHC, từ đó đưa ra những giải pháp đơn giản hóa về các thủ tục hành chính.

giai.jpg
Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm trao giải cho các đơn vị.

30 thí sinh tham gia Hội thi là các báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ 10 phường trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đã trải qua 3 vòng thi: “Giới thiệu”; thi kiến thức chung và “Xử lý tình huống”.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho phường Mỹ Đình 1; giải Nhì cho phường Phương Canh và Xuân Phương; giải Ba được trao cho phường Mễ Trì, Cầu Diễn, Trung Văn; giải khuyến khích trao cho phường Phú Đô, Mỹ Đình 2, Đại Mỗ và Tây Mỗ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
30 thí sinh dự hội thi tuyên truyền về CCHC quận Nam Từ Liêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.