Theo dõi Báo Hànộimới trên

3 người chết trong vụ tấn công bằng dao ở Anh

Thương Nguyệt| 27/06/2020 06:43

(HNMO) – Cảnh sát đã phong tỏa khu vực trung tâm thành phố Glasgow thuộc Scotland (Vương quốc Anh) sau vụ tấn công bằng dao khiến 3 người chết và 6 người khác bị thương.

Lực lượng cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ tấn công. Ảnh: PA Media

Vụ việc xảy ra chiều 26-6 (giờ địa phương), tại sảnh của một khách sạn trên phố West George. Khách sạn này đã ngừng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng được trưng dụng làm nơi ở tạm thời cho người vô gia cư trong thời gian phong tỏa. Sau khi nhận được thông tin, các nhân viên y tế, lực lượng cảnh sát cùng chó nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường.

Chiều cùng ngày, cảnh sát Scotland cho biết, 6 nạn nhân bị thương trong vụ tấn công đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó có 1 sĩ quan cảnh sát bị thương nặng nhưng tình trạng đã ổn định. Nghi phạm thực hiện vụ tấn công là nam giới, đã bị cảnh sát bắn hạ. Theo CNN, vụ việc không phải là khủng bố, đã được kiểm soát và không còn là mối nguy hiểm đối với cộng đồng.

Trong một thông báo, Thủ hiến Scotland Nicola Sturgeon khuyến cáo người dân không lại gần hiện trường vụ việc và đã gửi lời chia sẻ đến các nạn nhân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
3 người chết trong vụ tấn công bằng dao ở Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.