Hà Nội kết nối

3.000 du khách tàu biển quốc tế bắt đầu khám phá Nam Bộ

Chí Linh 06/03/2024 - 12:49

Ngày 6-3, tàu du lịch biển Celebrity Solstice đã cập cảng Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), chở theo 3.000 du khách khám phá Nam Bộ.

a20.jpg
Tàu du lịch biển Celebrity Solstice vào cảng Phú Mỹ sáng 6-3.

Theo đơn vị tổ chức (Công ty Lữ hành Saigon Tourist), những du khách đa quốc tịch này sẽ tham gia những tour đặc biệt khám phá thành phố Hồ Chí Minh sôi động; đạp xe xuyên rừng cao su ở Đông Nam Bộ; khám phá địa đạo Củ Chi. Cùng với đó là các hoạt động tìm hiểu, trải nghiệm nét văn hóa đời sống, ẩm thực đặc trưng của thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các du khách cũng chia thành đoàn để khám phá nét độc đáo của vùng nông thôn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; khám phá nét đặc trưng không thể trộn lẫn của đời sống dân cư miền sông nước Đồng bằng sông Cửu Long.

a18.jpg
Các du khách đa quốc tịch sẽ tham gia nhiều tour khám phá Nam Bộ.

Đây là chuyến tàu biển du lịch quốc tế mới nhất đến Việt Nam. Việc liên tiếp đón các du khách tàu biển (những người có yêu cầu cao trong chất lượng dịch vụ và có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng) cho thấy ngành Du lịch Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đã bước đầu thành công trong thu hút sự chú ý của những hành khách khó tính, nhưng chi tiêu cao này, góp phần đạt mức thu hút hơn 3 triệu lượt du khách quốc tế đến Việt Nam chỉ trong 2 tháng đầu năm 2024.

Celebrity Solstice (quốc tịch Malta) là tàu biển du lịch cao cấp. Trong năm 2023, tàu đã nhiều lần đưa du khách quốc tế đến Việt Nam. Năm 2024, ngành Du lịch đặt mục tiêu đón hơn 18 triệu lượt du khách quốc tế đến Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
3.000 du khách tàu biển quốc tế bắt đầu khám phá Nam Bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.