Chính trị

28 tác phẩm đạt giải cuộc thi viết Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Lam Giang 14/08/2024 - 11:55

Sáng 14-8, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công Thương năm 2024 và phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương.

bt-dien-14.8(1).jpg
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: C.D

Các tác phẩm tham dự cuộc thi năm nay tăng về số lượng và chất lượng so với năm 2023, nhiều tác phẩm có nội dung phong phú, chuyên sâu, bám sát chủ đề cuộc thi, như: Bảo vệ những thành quả của công cuộc đổi mới, phát triển thuộc lĩnh vực bộ, ngành Công Thương góp phần bảo vệ lợi ích quốc gia, dân tộc, giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch…

Ban tổ chức cuộc thi đã quyết định trao giải cho 28 tác phẩm, bài viết và nhiều giấy khen dành cho các đơn vị, tập thể, cá nhân có thành tích tổ chức và tham gia tốt cuộc thi; 22 tác phẩm tiêu biểu được chứng nhận vào vòng chung khảo.

a-chau-giai-nhat20240814095014(1).jpg
Ban tổ chức trao chứng nhận giải Nhất cho tác giả PGS.TS Đinh Văn Châu. Ảnh: C.D

Ban tổ chức cũng lựa chọn những bài viết xuất sắc, tiêu biểu để tuyên truyền, khích lệ, lan tỏa trong Đảng bộ Bộ Công Thương và trong xã hội. Các bài dự thi cũng được gửi tham gia cuộc thi cấp Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Tại buổi lễ, Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương đã phát động Cuộc thi "Tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương" nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống, phản ánh vị trí, vai trò của ngành Công Thương trong gần 75 năm xây dựng và phát triển.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 15-8-2024 đến ngày 3-2-2025. Địa chỉ nhận bài: Báo Công Thương, tầng 10 và 11, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. File mềm bài dự thi gửi về địa chỉ email cuocthitimhieunganhcongthuong@gmail.com.

Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến được tổ chức trên trang Báo điện tử Công Thương, thi theo tháng, mỗi tháng có 1 bộ câu hỏi. Kết thúc mỗi tháng thi, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả các cá nhân đạt giải trên trang Báo điện tử Công Thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
28 tác phẩm đạt giải cuộc thi viết Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.