Theo dõi Báo Hànộimới trên

25 ứng viên đã đăng kí thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh

Thu Hoài| 21/10/2022 13:30

(HNMO) - Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh thông tin, tính đến ngày 21-10, đã có 25 ứng viên là cán bộ quản lý bệnh viện đăng ký tham gia thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt. Đây là lần đầu tiên, ngành Y tế thành phố Hồ Chí Minh triển khai hình thức thi tuyển này.

 Giám đốc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh gặp gỡ, trao đổi với các ứng viên sắp tham gia kỳ thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt thành phố.

Các ứng viên đều là Giám đốc các bệnh viện hạng 2 hoặc Phó Giám đốc các bệnh viện hạng 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Theo tiêu chí mới nhất được Sở Y tế thành phố áp dụng cho kỳ thi tuyển chức danh này, Giám đốc Bệnh viện Mắt không nhất thiết phải là bác sĩ chuyên khoa mắt.

Các tiêu chí lựa chọn ứng viên thi tuyển (ngoài các quy định về tiêu chuẩn chức danh) gồm: Là cán bộ có đủ kiến thức và năng lực quản lý bệnh viện bảo đảm cho bệnh viện phát triển bền vững trên thế kiềng 3 chân: (1) Không ngừng phát triển chuyên môn kỹ thuật bảo đảm Bệnh viện Mắt luôn là bệnh viện chuyên khoa sâu tuyến cuối ngang tầm các nước trong khu vực Đông Nam Á; (2) Không ngừng cải tiến chất lượng điều trị và an toàn cho người bệnh, chất lượng phục vụ người bệnh; (3) Tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật trong mọi hoạt động của bệnh viện.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cho biết, theo kế hoạch của Hội đồng thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt, vòng thi viết (vòng 1) sẽ diễn ra vào ngày 17-11-2022. Vòng thi trình bày đề án (vòng 2) sẽ có thông báo chính thức sau khi công bố kết quả thi vòng 1. Sở Y tế đã có thông báo về thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt là đến hết ngày 28-10-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
25 ứng viên đã đăng kí thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.