Chính trị

247 đảng viên huyện Thanh Trì được truy tặng, trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Ngọc Quỳnh 29/08/2024 13:20

Ngày 29-8, Huyện ủy Thanh Trì tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tặng các đảng viên từ 30 đến 70 năm tuổi Đảng.

quang-canh-buoi-le-29-8.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9. Ảnh: Thanh Hồng

Dịp này, Đảng bộ huyện Thanh Trì có 247 đảng viên được truy tặng, trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí được truy tặng huy hiệu 55, 50 và 45 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 31 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 36 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

bi-thu-29-8(1).jpg
Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Nguyễn Tiến Cường trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ảnh: Thanh Hồng

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Nguyễn Tiến Cường khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào, đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.

Bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đợt này, Bí thư Huyện ủy tin tưởng và mong muốn, với trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm, các đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp, dành tâm sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện Thanh Trì.

Điểm lại một số thành tựu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì khẳng định, những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện, trong đó có các đồng chí cao niên tuổi Đảng vinh dự được nhận Huy hiệu đợt này. Đồng chí Nguyễn Tiến Cường đề nghị, các chi bộ, đảng bộ cơ sở quan tâm chăm lo đảng viên lão thành; tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phát triển địa phương.

dang-vien-29-8(1).jpg
Đảng viên Lưu Xuân Tính thuộc Đảng bộ Thị trấn Văn Điển phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thanh Hồng

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, đảng viên Lưu Xuân Tính, được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, thuộc Đảng bộ Thị trấn Văn Điển cho biết, cả cuộc đời đồng chí luôn tin tưởng tuyệt đối theo Đảng và cống hiến, phấn đấu vì sự nghiệp cao quý của Đảng. Mặc dù tuổi đã cao, đồng chí nguyện tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp cho sự phát triển của địa phương, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
247 đảng viên huyện Thanh Trì được truy tặng, trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.