Chính trị

202 đảng viên huyện Mê Linh nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Hoàng Sơn 28/08/2024 15:20

Ngày 28-8, Huyện ủy Mê Linh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng.

1ml.jpg
Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên. Ảnh: Hoàng Sơn

Dịp này, Đảng bộ huyện Mê Linh có 202 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 45 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 20 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

Bày tỏ sự trân trọng đối với đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đợt này, Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm tin tưởng và mong muốn, với trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng, sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện Mê Linh.

Đặc biệt, hiện nay, Đảng bộ huyện đang xây dựng Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội XII của huyện, Bí thư Huyện ủy đề nghị các đồng chí đảng viên lão thành tham gia đóng góp ý kiến để huyện tiếp thu, hoàn thiện, nhằm xây dựng văn kiện thực sự chất lượng, thể hiện khát vọng phát triển của quê hương Mê Linh.

2ml.jpg
Lãnh đạo huyện Mê Linh trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên. Ảnh: Hoàng Sơn

Điểm lại một số thành tựu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định, những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của toàn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong huyện và các đồng chí cao niên tuổi Đảng vinh dự được nhận Huy hiệu đợt này.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm đề nghị, các chi bộ, Đảng bộ cơ sở quan tâm chăm lo đảng viên lão thành; tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng; đồng thời, tổ chức tốt việc trao Huy hiệu Đảng tặng các đồng chí 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng của Đảng bộ.

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, đảng viên Nguyễn Quốc Viên (Chi bộ thôn Do Nhân Thượng, Đảng bộ xã Tiền Phong) cho biết, cả cuộc đời luôn tin tưởng tuyệt đối theo Đảng và cống hiến, phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp cao quý của Đảng. Đồng chí khẳng định, mặc dù tuổi cao nhưng nguyện tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
202 đảng viên huyện Mê Linh nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.