Thị trường

22 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP tại quận Bắc Từ Liêm

Nguyên Hoa 15/04/2024 - 14:35

Ngày 15-4, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Bắc Từ Liêm tổ chức giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, làng nghề của quận tới người tiêu dùng.

hoa(1).jpg
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm Văn Thúy Hoa phát biểu khai mạc. Ảnh: Nguyên Hoa

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm Văn Thúy Hoa cho biết, những năm qua, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai đã làm thay đổi nhận thức, hành vi của người tiêu dùng và người sản xuất; đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của quận.

Năm nay, tiếp tục triển khai cuộc vận động, quận đã đổi mới công tác tuyên truyền, hình thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Điển hình là việc tổ chức chương trình hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề năm 2024. Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029.

dan.jpg
Nhiều người dân trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm tham quan các gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP. Ảnh: Nguyên Hoa

Tại chương trình, 22 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn đã trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm làng nghề.

Đây là dịp để người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận, hiểu rõ nguồn gốc từng sản phẩm do Việt Nam sản xuất. Đồng thời, cũng là dịp tôn vinh các doanh nghiệp, các cơ sở làng nghề đã tâm huyết, trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng có được những sản phẩm giá trị trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
22 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP tại quận Bắc Từ Liêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.