Theo dõi Báo Hànộimới trên

2006 - Năm thành công của S-Fone

ANHTHU| 16/01/2007 08:12

Năm 2006 chứng kiến cuộc chạy đua giữa các mạng di động khi thị trường viễn thông có thêm 2 “tân binh” CDMA là E-Mobile và HT Mobile. Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông không ngừng tung ra những dịch vụ và chương trình khuyến mại hấp dẫn để chinh phục khách hàng.

Khách hàng giao dịch tại một điểm dịch vụ của S-Fone. Ảnh: Trung Kiên

Năm 2006 chứng kiến cuộc chạy đua giữa các mạng di động khi thị trường viễn thông có thêm 2 “tân binh” CDMA là E-Mobile và HT Mobile. Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông không ngừng tung ra những dịch vụ và chương trình khuyến mại hấp dẫn để chinh phục khách hàng.

Các mạng di động GSM được biết đến bởi số lượng thuê bao đông đảo và khuyến mại rầm rộ thì mạng di động S-Fone lại được chú ý bởi hàng loạt các sự kiện, các hoạt động kinh doanh được đánh giá là rất ấn tượng.

Xác định phương châm “lấy khách hàng là trọng tâm, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, S-Fone không ngừng nghiên cứu hoàn thiện các dịch vụ, đa dạng hóa các gói cước để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. S-Fone đã đầu tư cho việc nâng cấp hệ thống mạng, củng cố chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Năm 2006 chứng kiến sự bứt phá của S-Fone về vùng phủ sóng. Sau khi hoàn thành phủ sóng toàn quốc vào tháng 7-2006, S-Fone tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng vùng phủ sóng theo chiều sâu và dự kiến đến cuối năm 2007 sẽ phủ sóng đến 100% quận, huyện trên cả nước.

Tháng 9-2006, sau khi hoàn tất nâng cấp hệ thống mạng lên chuẩn công nghệ CDMA 2000 1x EV-DO với tốc độ truyền dữ liệu cao lên đến 2,4 Mb/1giây, S-Fone trở thành mạng di động đầu tiên cung cấp các dịch vụ ứng dụng công nghệ 3G như Live TV (xem truyền hình trực tuyến), VOD (xem phim theo yêu cầu), MOD (nghe nhạc theo yêu cầu) và Mobile Internet. Sự kiện này đã đưa S-Fone vào top 10 sự kiện công nghệ thông tin - viễn thông nổi bật năm 2006 do Tạp chí PC World bình chọn, đồng thời cũng góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ ba trên thế giới khai thác dịch vụ truyền hình trên điện thoại di động (đây là 1 trong 10 sự kiện CNTT-TT nổi bật năm 2006 do Bộ BCVT bình chọn). Ngày 10-1 vừa qua, S-Fone cũng đã được mạng Thương hiệu Việt trao cúp vàng Thương hiệu Việt ngành Bưu chính Viễn thông năm 2006.

Một thuê bao S-Fone chia sẻ: “S-Fone đã biết cách để giữ chân khách hàng cũng như thu hút thêm thuê bao mới. Tôi cho rằng S-Fone đã thực hiện tốt việc hợp lý hóa trong chi tiêu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng thân thiết của mình”. Nói đến các hoạt động chăm sóc khách hàng của S-Fone trong năm qua, phải kể đến các chương trình như “Chăm sóc khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán”, đêm nhạc “S-Fone Forever” tặng vé xem miễn phí cho các thuê bao 095... Mới đây, nhân dịp đón Giáng sinh và năm mới 2007, S-Fone tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như “Vui Giáng sinh, Mừng năm mới”, “Dùng càng nhiều trúng càng lớn” với nhiều giải thưởng và quà tặng hấp dẫn có tổng trị giá lên đến 3,5 tỷ đồng. Đồng thời để khẳng định vị thế mới trên thị trường viễn thông, ngày 9-11, S-Telecom - nhà khai thác mạng di động S-Fone đã công bố thay đổi hệ thống nhận diện và chiến lược phát triển thương hiệu S-Fone

Lựa chọn hướng đi đúng đắn đã giúp S-Fone khẳng định được vị thế của mình trên thị trường viễn thông và ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Có thể minh chứng bằng lượng thuê bao đạt hơn 1,5 triệu, tăng trưởng gấp gần 4 lần so với cuối năm 2005. Điều đáng chú ý là những ưu đãi của các chương trình khuyến mãi được các mạng di động “ưa chuộng” nhất hiện nay như giảm giá cước, miễn phí thời gian gọi ... đều được S-Fone lồng ghép vào những chương trình dài hạn hoặc những gói cước hợp lý theo nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Trong năm 2007, S-Fone vẫn sẽ tiếp tục chiến lược kinh doanh hướng vào khai thác các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền công nghệ tiên tiến CDMA, mang lại nhiều hơn nữa những tiện ích của công nghệ di động đến với người tiêu dùng Việt Nam.

P. V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2006 - Năm thành công của S-Fone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.