Hà Nội kết nối

200 gian hàng "góp mặt" tại Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Hà Phạm 28/11/2023 - 13:28

Từ ngày 7 đến 9-12, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, thành phố Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2023 (VSIF 2023).

tl.jpg
Nhiều doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Thông tin trên được Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh cho biết ngày 28-11.

Triển lãm do Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh chủ trì và Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Triển lãm VSIF 2023 có quy mô khoảng 200 gian hàng của các doanh nghiệp, trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, các sản phẩm phục vụ sản xuất công nghiệp hỗ trợ, linh kiện sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương.

Trong đó, sẽ tổ chức các hoạt động kết nối cung cầu sản phẩm giữa các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực và công nghiệp tiềm năng của thành phố Hồ Chí Minh với các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ VSIF 2023 diễn ra chuỗi hoạt động tổ chức không gian trưng bày năng lực cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ nhỏ và vừa trong lĩnh vực chế tạo gia công sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, gồm: Gian chuyên đề công nghiệp hỗ trợ cho chế tạo gia công sản phẩm công cụ sản xuất cho nhà máy; gian chuyên đề công nghiệp hỗ trợ và dịch vụ cho chế tạo gia công sản phẩm công nghiệp tiêu dùng; kết nối đoàn quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản…

Bên cạnh đó, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh còn tổ chức các doanh nghiệp tham quan, trao đổi kinh nghiệm và kết nối tại các nhà máy. Đồng thời, tổ chức hội thảo chủ đề “Liên kết hợp tác doanh nghiệp và các đối tác phát triển công nghiệp hỗ trợ”.

Theo Sở Công Thương, triển lãm VSIF 2023 được tổ chức nhằm tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong các hoạt động xúc tiến quảng bá và kết nối các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp nhỏ và vừa của thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
200 gian hàng "góp mặt" tại Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.