(HNM) - Tại Hà Nội, Unilever Việt Nam vừa công bố Báo cáo cập nhật một năm thực hiện
Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever do Chủ tịch Tập đoàn Unilever toàn cầu Paul Polman, công bố lần đầu vào cuối năm 2010, được triển khai tại Việt Nam vào tháng 9-2011. Theo đó, Unilever Việt Nam đã mở ra chiến lược giai đoạn 2012 - 2020 nhằm tăng cường hơn nữa cam kết góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của 20 triệu người dân Việt Nam trên các vùng miền với 3 trọng tâm: cải thiện vệ sinh và sức khỏe, giảm thiểu tác động môi trường và tiết kiệm nước, hỗ trợ tài chính cho phụ nữ cải thiện cuộc sống.
Sau một năm thực hiện kế hoạch đã có hơn 17,5 triệu người được giúp đỡ qua các chương trình của Unilever; tất cả các nhà máy tại Việt Nam của Unilever đã chuyển sang sử dụng năng lượng sạch thay cho dầu DO; cuộc sống của hàng nghìn hộ gia đình nông thôn đã được cải thiện nhờ chương trình tài chính vi mô và tạo việc làm cho phụ nữ nghèo tại những vùng nông thôn...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.