Giải trí

1000 diễn viên tham gia Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi thành phố Hà Nội lần thứ 3

Hiền Phương 15/08/2023 13:03

Sáng 15-8, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hà Nội tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi thành phố lần thứ 3 năm 2023.

nct.jpg
Tiết mục tham gia Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi thành phố Hà Nội lần thứ ba.

Ngay từ khi triển khai, liên hoan tiếng hát người cao tuổi đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của ngành văn hóa, Hội Người cao tuổi và được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các địa phương. Đến tháng 6-2023, 100% quận, huyện, thị xã và hầu hết các xã, phường, thị trấn tổ chức thành công liên hoan tiếng hát người cao tuổi.

Chung khảo Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi thành phố có sự tham gia của hơn 1.000 giọng hát đến từ Hội Người cao tuổi 30 quận, huyện, thị xã. Các tiết mục tại liên hoan ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, Thủ đô Hà Nội, truyền thống hào hùng của dân tộc, thành tựu đổi mới của đất nước và Thủ đô...

Đây là sự kiện nhằm tạo điều kiện để người cao tuổi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần, sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
1000 diễn viên tham gia Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi thành phố Hà Nội lần thứ 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.