Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Phúc Thọ

Minh Phú| 16/06/2023 15:09

(NSHN) - Ngày 16-6, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phúc Thọ phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Phúc Thọ năm 2023.

Các tiết mục dự thi tại liên hoan.

Tại liên hoan, mỗi đơn vị tham gia biểu diễn 1 tiết mục với thời lượng tối đa không quá 12 phút chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Thủ đô Hà Nội, quê hương Phúc Thọ Anh hùng, ca ngợi quê hương đất nước, thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, những kết quả nổi bật của huyện nhà. 

Các tiết mục dự thi tại liên hoan.

Với sự chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng, liên hoan đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt; nội dung thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích, được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình, tạo nhiều cung bậc cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. 

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại liên hoan.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia. Trong đó, Hội Người cao tuổi xã Tam Thuấn đã xuất sắc giành giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải tiết mục ấn tượng nhất cho Hội Người cao tuổi xã Hát Môn.

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Phúc Thọ năm 2023 là hoạt động văn hóa ý nghĩa, thiết thực kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023). Đây cũng là dịp để các xã, thị trấn giao lưu, gắn chặt thêm tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi hăng say trong lao động, sản xuất, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Phúc Thọ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.