Trong bối cảnh một thị trường đầy tiềm năng và liên tục chuyển mình như Việt Nam, chính lòng tin yêu và cảm tình của khách hàng chính là phần thưởng lớn lao nhất cho những nỗ lực của LG trong suốt 10 năm hoạt động.
LG chuyên sản xuất đồ điện tử, điện gia dụng lớn nhất Việt Nam với các sản phẩm đang dẫn đầu thị trường trong nhiều năm liền như TV, DVD, điều hòa nhiệt độ, máy giặt, tủ lạnh, màn hình LCD, các thiết bị lưu trữ quang học... Trong đó phải kể đến những mặt hàng quan trọngmà Cty đang sở hữu những mảng thị phần lớn trên thị trường Việt Nam như điều hòa nhiệt độ 32% (đứng thứ nhất), đầu máy DVD 25% (đứng thứ nhất), TV 23%, máy giặt 17,8%, lò vi sóng 16,8%. Năm 2006 là cột mốc ý nghĩa đánh dấu cho 10 năm hoạt động, cũng là năm đánh dấu những nỗ lực của LG để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, độc đáo và tiện ích như màn hình palasma 71”, chiếc điện thoại Sô-cô-la, máy giặt lồng ngang TROMM, điều hòa nhiệt độ ArtCool... Không chỉ đẩy mạnh đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh ở Việt Nam, LG còn là một trong những Cty hàng đầu tại Việt Nam có những đóng góp to lớn về mặt xã hội thông quahoạt động tài trợ cho các chương trình giải trí, thể thao, văn hóa, xã hội nhằm nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần củacộng đồng. LG đã để lại dấu ấn riêng của mình với việc tài trợ cho chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” trong 7 năm liên tiếp và chiến lược cảm tình sâu sắccủa các thế hệ học sinh Việt Nam. Chính các hoạt động vì lợi ích cộng đồng này là những biểu hiện cho thiện chí của LG muốn kinh doanh lâu dài tại thị trường Việt Nam, muốn gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam không chỉ thông qua các sản phẩm với chất lượng tốt mà còn qua các giá trị tinh thần tốt đẹp khác.
Trong bối cảnh một thị trường đầy tiềm năng và liên tục chuyển mình như Việt Nam, chính lòng tin yêu và cảm tình của khách hàng chính là phần thưởng lớn lao nhất cho những nỗ lực của LG trong suốt 10 năm hoạt động. Ông Lee Jae Sung, Tổng giám đốc LGEVN cho biết “LG cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và phát triển để có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam, sẽ tiếp tục hòa mình với những bước chuyển mình của nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, LG cũng cam kết sẽ chia sẻ lợi ích với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội để có thể là người đồng hành, người bạn thân thiết của mỗi con người Việt Nam. “Nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Cty đã kết hợp với Ngân hàng HSBC thực hiện chương trình cho vay trả góp khi khách hàng mua màn hình LCD và Plasma của LG. Theo chương trình này, Ngân hàng HSBC sẽ cho khách hàng vay tối thiểu 20 triệu đồng, tối đa là 200 triệu. Thời gian trả góp trong khoảng 1-3 năm qua hình thức trả góp hàng tháng với lãi suất 10% trên tổng sốdư nợ ban đầu. Đặc biệt LG sẽ hỗ trợ 50% lãi suất đối với khoản vay không quá 70% giá trị sản phẩm trong năm đầu tiên cho khách hàng. Chương trình này được áp dụng tại các tỉnh phía Bắc cho mọi đối tượng khách hàng có thu nhập hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên.
P.V
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.