Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ý tưởng tặng bánh kem độc đáo ngày 20-10

Hiền Thu| 26/08/2022 14:56

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 sắp tới, bạn đã có ý tưởng gì về quà tặng dành tặng cho mẹ, vợ, bạn gái, những người phụ nữ yêu thương của mình chưa? Sẽ không còn là món quà khiến bạn đau đầu thêm nữa bởi đã có gợi ý thú vị dưới đây.

Không cần cầu kỳ hay phô trương, những món quà đơn giản nhưng tinh tế sẽ khiến người phụ nữ của bạn xiêu lòng. Một chiếc bánh kem thật ngon, thật đẹp, hấp dẫn rất phù hợp để bạn dành tặng cho mẹ, vợ, người yêu... Hãy cùng tìm hiểu những mẫu bánh kem phù hợp, để có được một món quà thiết thực và ý nghĩa nhất..

Bánh kem tặng bà, tặng mẹ ngày 20-10

Dành tặng bánh kem cho bà, mẹ nhân ngày lễ 20-10 chính là món quà đặc biệt mang đến cho bà, mẹ niềm vui, sự phấn khởi và cả niềm tự hào về đứa con, đứa cháu thân yêu của mình. Mặt khác, cũng giúp bày tỏ sự hiếu thảo, tình yêu thương và lòng  biết ơn sâu sắc của bạn đến người bà, người mẹ của mình.

Tùy vào sở thích của bà và mẹ để cân nhắc màu sắc và hương vị bánh. Những chiếc bánh kem hoa quả vị sữa chua hay bánh mousse chanh dây là lựa chọn an toàn nhất, bánh không quá ngọt, vị sữa chua dễ ăn, trái cây tươi thanh mát. Nếu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và sang trọng thì những chiếc bánh kem hoa là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bánh kem 20-10 tặng vợ

Các bạn nam đừng quên tặng quà cho vợ mình nhé. Vợ chồng sống với nhau nhiều năm không có nghĩa là không cần mua quà tặng 20-10 đâu. Một chiếc bánh kem sẽ giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng, mang tới bất ngờ và thật nhiều yêu thương cho người bạn đời của mình.

Những chiếc bánh kem mùi vị socola, bánh kem hoa tinh tế hay bánh Red Velvet biểu tượng của tình yêu, hoặc một chiếc bánh bông lan trứng muối được trang trí cầu kỳ là những gợi ý không tồi dành cho bạn.

Bánh kem tặng bạn gái 20-10

Nếu bạn đã có người yêu hay đang crush một cô nàng nào đó thì đừng bỏ lỡ ngày 20-10 sắp tới này. Mách bạn 1 set bánh độc đáo dành tặng nàng, chắc hẳn bạn gái sẽ đổ gục ngay sau khi nhận món quà đáng yêu này.

Set bánh bento cupcake này là món quà ý nghĩa phù hợp với bữa tiệc 2 người, set bánh sang trọng nhỏ xinh sẽ giúp bạn thể hiện sự tinh tế ngọt ngào, quan tâm đến người ấy.

Bánh kem tặng đồng nghiệp nữ ngày 20-10

20-10 là một trong những dịp đặc biệt để các chàng trai có thể bộc lộ tình cảm của mình dành cho chị em trong công ty.

Tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho hội chị em trong công ty với những chiếc bánh cookies thơm ngon giòn rụm, kèm theo là những chiếc cupcake được trang trí đáng yêu, hay là set bánh hoa lady - gồm hoa tươi và bánh kem, chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt các chị em đồng nghiệp đấy ạ

Nếu như 8-3 là Ngày Quốc tế phụ nữ, thì 20-10 là ngày dành riêng để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày mà các đấng mày râu nên dành cho những người phụ nữ những món quà xinh xắn và ý nghĩa. Một chiếc bánh kem ngọt ngào làm quà tặng trong ngày 20-10 sẽ khiến phái đẹp vừa có cảm giác được trân trọng lại vừa khiến họ vui vẻ và thấy được nâng niu hơn rất nhiều. 

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại bánh kem nào tặng người thương thì hãy ghé qua website https://banhsinhnhat.com chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Với các loại bánh kem nhiều hình dáng khác nhau: Bánh hình vuông, bánh hình chữ nhật, bánh hình tròn, bánh hình trái tim... cùng các thiết kế đa dạng, hiện đại, tha hồ cho bạn lựa chọn dịp 20-10 sắp tới này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ý tưởng tặng bánh kem độc đáo ngày 20-10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.