Ngày 18-12, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - Vneconomy tổ chức lễ Công bố và vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ tin dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2021. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp khoa học và công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Hội Liên hiệp Khoa học và Kinh tế Việt Nam… cùng đại diện các chuyên gia kinh tế và đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.
Với chủ đề “Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi”, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Trong 9 tháng năm 2021, thách thức luôn song hành cùng cơ hội, dịch bệnh đã tạo ra sự chuyển đổi nhanh chóng về tư duy, công nghệ để các doanh nghiệp tiếp tục vượt bão để phát triển.
Năm nay, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn và thách thức do đại dịch, xúc xích Đức Việt tiếp tục lọt vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn với sản phẩm xúc xích Kielbasa. Sản phẩm thuộc dòng xúc xích tươi thượng hạng 5 sao, được sản xuất theo công nghệ truyền thống của Cộng hòa Liên bang Đức. Với nguyên liệu thịt heo xay thô trộn với nhiều loại gia vị đặc biệt được nhập khẩu từ nước ngoài, xúc xích Kielbasa là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời không thể nào quên trong dòng sản phẩm xúc xích tươi nổi tiếng của Thực phẩm Đức Việt.
Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI thuộc Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc), chuyên sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm xúc xích tươi cùng các sản phẩm thịt chế biến sẵn hàng đầu tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, bên cạnh sản xuất các dòng sản phẩm quen thuộc, Công ty vẫn liên tục nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều dòng xúc xích mới mang hương vị ẩm thực phong phú của Đức, Hàn Quốc, Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.