Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Trường, Hải Huy mắc Covid-19, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bị xáo trộn đội hình

Ngân Hà| 19/03/2022 13:52

(HNMO) - Sáng 19-3, đội tuyển Việt Nam tiếp tục đón nhận tin kém vui khi thêm hai cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Đó là tiền vệ Lương Xuân Trường và tân binh Nguyễn Hải Huy. Cả hai sẽ khó ra sân ở trận gặp Oman thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 24-3.

Tân binh Nguyễn Hải Huy mắc Covid-19, có nguy cơ không dự trận Oman. Ảnh: VFF.

Thậm chí, nguy cơ cả hai có thể không thể thi đấu ở chuyến làm khách trước Nhật Bản vào ngày 29-3. Trước đó, thủ môn Tuấn Mạnh phải rời đội tuyển vì lý do tương tự. Huấn luyện viên Park Hang-seo đã phải triệu tập gấp thủ môn Bùi Tấn Trường, người vừa khỏi sau khi tái dương tính Covid-19.

Sở dĩ ông Park Hang-seo phải gọi Bùi Tấn Trường vì thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng bị F0. Ông chỉ còn trong tay hai thủ thành đủ điều kiện sức khỏe là Trần Nguyên Mạnh và Vũ Tuyên Quang.

Trước đó, Tô Văn Vũ, Hồng Duy, Đào Văn Nam, Phạm Xuân Mạnh cũng rời đội tuyển do mắc Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, có đến 9 cầu thủ đã và đang dương tính Covid-19.

 Tiền vệ Lương Xuân Trường có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với SARS-CoV-2 sáng 19-3.

Với việc Xuân Trường và Hải Huy trở thành F0, huấn luyện viên Park Hang-seo đã điều chuyển Lý Công Hoàng Anh từ đội tuyển U23 lên đội tuyển Việt Nam. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang gặp quá nhiều thử thách về vấn đề lực lượng trước thềm hai trận gặp Oman và Nhật Bản thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ngoài Covid-19, một loạt trụ cột chia tay vì chấn thương như Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức hay Đình Trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường, Hải Huy mắc Covid-19, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bị xáo trộn đội hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.