Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử phạt 4,25 triệu đồng đối với hai nam thanh niên “bốc đầu” xe máy trên phố Tân Mai

Chu Dũng| 25/03/2021 11:02

(HNMO) - Ngày 25-3, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt hai nam thanh niên liên quan đến việc điều khiển xe máy “bốc đầu” khi tham gia giao thông tại khu vực phố Tân Mai (quận Hoàng Mai).

Ngày 6-3-2021, trang Facebook Công an thành phố Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân ghi lại hình ảnh hai nam thanh niên “bốc đầu” xe máy khi tham gia giao thông, gây mất trật tự an toàn giao thông tại khu vực phố Tân Mai (quận Hoàng Mai).

Tiến hành xác minh đã làm rõ, người điều khiển xe máy là N.A.Đ (sinh năm 2003; ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và người ngồi phía sau là T.D.A (sinh năm 2003; ở phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tại cơ quan công an, T.D.A đã thừa nhận lấy xe của gia đình cho N.A.Đ mượn để thực hiện hành vi vi phạm trên.

Công an quận Hoàng Mai đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt 4,25 triệu đồng đối với N.A.Đ về các lỗi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe mô tô bằng 1 bánh đối với xe 2 bánh… và xử phạt 150 nghìn đồng đối với T.D.A về hành vi không đội mũ bảo hiểm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt 4,25 triệu đồng đối với hai nam thanh niên “bốc đầu” xe máy trên phố Tân Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.