Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xeoto.com.vn - cổng thông tin xe ô tô uy tín, chất lượng

Xuân Yến| 04/11/2020 16:16

Xeoto.com.vn có lượng truy cập hằng tháng tăng 150%, sở hữu công cụ tìm kiếm thông minh, công nghệ SEO vượt trội và hệ thống đánh giá xe uy tín, thông tin xe ô tô chính xác và tìm kiếm người bán xe tối ưu thực sự là nơi tốt nhất để bạn tìm hiểu mua, bán xe ô tô tại Việt Nam.

Tốc độ tăng trưởng vượt trội của xeoto.com.vn

XE OTO là một công ty truyền thông uy tín, nổi tiếng về đánh giá xe ô tô bởi website có nhiều tính năng hỗ trợ người mua cũng như người bán, Xeoto.com.vn đã có những bước phát triển vượt bậc chỉ trong một thời gian ngắn đi vào hoạt động, cung cấp các thông tin về giá cả ưu đãi từ các hãng xe ô tô đang bán tại Việt Nam và bảng xếp hạng ô tô, phân khúc, so sánh, doanh số xe bán chạy và tốp những mẫu xe đang được nhiều người quan tâm.

Tốc độ tăng trưởng lượng truy cập của website lên tới 550%/tháng, trở thành một trong những kênh truyền thông online về ô tô hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Không chỉ có thế, Xeoto.com.vn còn vươn lên vị trí là kênh thông tin về xe ô tô chứa lượng người bán xe hàng đầu Việt Nam với con số hơn 150.000 người bán xe và là kho dữ liệu khổng lồ của hơn 7.000 mẫu xe ô tô cũ và gần 8.000 cơ sở dịch vụ liên quan.

Xeoto.com.vn được công cụ đánh giá uy tín trên thế giới Google Analytics ghi nhận là một trong những website tốp đầu trong lĩnh vực ô tô.

Tại sao lại mua bán xe trên Xeoto.com.vn?

Xeoto.com.vn xây dựng mục tiêu trở thành kênh thông tin hiệu quả, phổ biến nhất, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của người dùng về hoạt động mua bán xe ô tô và các lĩnh vực liên quan.

Với tiêu chí là đề cao uy tín, gia tăng chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm mới cho khách hàng cũng như các đối tác, Xeoto.com.vn quán triệt tư tưởng làm tốt ngay từ đầu việc kiểm soát số lượng và chất lượng thông tin.

Mỗi ngày, Xeoto.com.vn luôn cập nhật hơn 150.000 người bán xe hoàn toàn mới và đăng tải đầy đủ thông tin liên quan đến thị trường xe ô tô, từ thông tin xe mới sắp ra mắt cho tới các loạt bài chuyên sâu.

Người dùng có thể tìm kiếm thông tin về so sánh xe, đánh giá xe, kinh nghiệm mua - bán xe, kinh nghiệm lái xe, bảo dưỡng cùng những bài tư vấn pháp luật liên quan đến xe ô tô, phong thủy xe, bảo hiểm xe…

Nội dung tất cả các bài viết đều được thực hiện bởi đội ngũ biên tập viên lành nghề và có sự tham gia hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xe ô tô tại Việt Nam.

Đối với hệ thống người bán xe, Xeoto.com.vn xây dựng một đội ngũ nhân viên hùng hậu riêng biệt để thực hiện công việc cập nhật và biên tập tin đăng theo đúng quy trình.

Nhằm mục đích kiểm soát chặt chẽ và bảo đảm nội dung chính xác nhất cho từng người bán xe, thông tin về xe cập nhật đầy đủ, hình ảnh chân thực, giúp người dùng dễ dàng hình dung ra chiếc xe mình quan tâm và thuận tiện liên hệ khi có nhu cầu mua, bán xe.

Các tính năng tốt nhất trên xeoto.com.vn

Với trọng tâm phục vụ khách hàng đang có nhu cầu mua - bán xe, trên cơ sở kho dữ liệu về xe ô tô phong phú của hơn 7.000 mẫu xe đang được đánh giá về thông số, kỹ thuật, trang bị, tính năng về nội ngoại thất, Xeoto.com.vn còn cung cấp cho đối tác nhiều dịch vụ liên quan.

Cụ thể, Xeoto.com.vn tiên phong trong việc hợp tác với các đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ người mua xe như phối hợp cùng các ngân hàng để cung cấp thông tin liên quan đến các gói hỗ trợ tài chính khi mua xe hoặc thông tin liên quan đến các gói bảo hiểm xe.

Ngoài ra, Xeoto.com.vn còn liên kết tốt với các garage uy tín để giúp người dùng có nhiều kinh nghiệm về bảo trì, bảo dưỡng; hợp tác với các salon xe nhằm cung cấp các thông tin về loạt xe mới cũng như các chương trình khuyến mãi…

Với mục tiêu trở thành một website hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực mua, bán xe ô tô, Xeoto.com.vn đang nỗ lực hằng ngày, hằng giờ nghiên cứu và phát triển để tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị và hữu ích cho người dùng.

Mọi chi tiết về Xeoto.com.vn
Hotline: 0904.664.567
Mail: contact@xeoto.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/xeototv
Địa chỉ Hà Nội: Số 4 ngõ 77 Xuân La, Tây Hồ.
Địa chỉ thành phố Hồ Chí Minh: 62/9 Nhất Chi Mai, Tân Bình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xeoto.com.vn - cổng thông tin xe ô tô uy tín, chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.