Thể thao

Xem trực tiếp trận Tuyển nữ Việt Nam - New Zealand trên kênh nào?

Theo Vietnamplus 10/07/2023 - 06:49

Trận giao hữu giữa Đội tuyển nữ Việt Nam và Đội tuyển nữ New Zealand diễn ra vào lúc 12h30 ngày 10-7 (theo giờ Việt Nam), được trực tiếp trên kênh VTVcab, kênh YouTube của VFF.

Xem truc tiep tran Tuyen Nu Viet Nam-New Zealand tren kenh nao? hinh anh 1Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận gặp nữ New Zealand. (Nguồn: VFF)

Vào lúc 12h30 ngày 10-7 (theo giờ Việt Nam), Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với Đội tuyển nữ New Zealand nhằm chuẩn bị cho Vòng Chung kết World Cup 2023.

New Zealand hiện xếp hạng 26 thế giới, cao hơn 6 bậc so với Đội tuyển nữ Việt Nam. Sự chênh lệch giữa hai đội là không quá lớn nên hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Trận đấu này chỉ mang tính chất giao hữu nhưng có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội trong bối cảnh giải đấu đang được tính từng ngày.

Đây là trận đấu cuối cùng của New Zealand trước World Cup nữ 2023 và sẽ là cơ hội cuối để họ có thể hy vọng giành được chiến thắng đầu tiên sau 10 trận liên tiếp chỉ hòa và thua (8 trận).

Còn với Đội tuyển Việt Nam, sau màn chạm trán này, thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung còn trận giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 14-7.

Trước đối thủ không quá chênh lệch, Đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt, qua đó có bước chạy đà thuận lợi trước khi bước vào giải đấu lịch sử.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận giao hữu giữa Tuyển nữ Việt Nam và New Zealand trên kênh VTVcab, kênh YouTube của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Tại Vòng Chung kết World Cup nữ 2023, Đội tuyển New Zealand nằm ở bảng A cùng với các Đội tuyển Na Uy, Philippines và Thụy Sĩ. Họ sẽ đá trận khai mạc với Na Uy vào ngày 20-7.

Trong khi đó, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng với các đội bóng được đánh giá rất cao là Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp nhà đương kim vô địch Mỹ vào ngày 22-7, tiếp đó là Bồ Đào Nha (ngày 27-7) và á quân Hà Lan (ngày 1-8). Tất cả các trận đấu của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung tại vòng đấu bảng đều sẽ diễn ra trên đất New Zealand.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp trận Tuyển nữ Việt Nam - New Zealand trên kênh nào?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.