Thể thao

Xem trực tiếp chung kết cầu lông Đức mở rộng, Thùy Linh - M.Blichfeldt ở đâu?

Theo Lao động 03/03/2024 - 08:38

Trận đấu giữa Nguyễn Thùy Linh và Mia Blichfeldt tại chung kết giải cầu lông Đức mở rộng 2024 sẽ diễn ra lúc 16h hôm nay (3-3).

Xem trực tiếp chung kết cầu lông Đức mở rộng,Thùy Linh - Mia Blichfeldt ở đâu?
Nguyễn Thùy Linh chạm trán Mia Blichfeldt tại chung kết giải cầu lông Đức mở rộng 2024. Ảnh: Thuỳ Linh/Badmintonphoto

Nguyễn Thùy Linh đang có hành trình ấn tượng tại giải cầu lông Đức mở rộng 2024 khi góp mặt ở trận chung kết của giải đấu. Tay vợt nữ số 1 Việt Nam lần lượt vượt qua Kaloyana Nalbantova ở vòng 1/16, Lauren Lam ở vòng 1/8, Ratchanok Intanon ở vòng tứ kết và Kim Ga-eun ở vòng bán kết.

Ở 4 trận đấu vừa qua, Thùy Linh mới chỉ để thua 1 set đấu, đó là set 1 trong trận bán kết chạm trán tay vợt người Hàn Quốc Kim Ga-eun.

Đối thủ cuối cùng của Thùy Linh là Mia Blichfeldt (Đan Mạch), tay vợt hạng 22 thế giới, đồng thời là hạt giống số 6 của giải đấu. Tay vợt người Đan Mạch trải qua hành trình tương đối thuận lợi khi các đối thủ của cô đều nằm ngoài top 30 thế giới. Tuy nhiên, cô cũng phải mất đến 3 set đấu mới có thể đánh bại Michelle Li ở trận bán kết đầu tiên.

Xét về phong độ thi đấu trước thềm giải Đức mở rộng 2024, đối thủ của Nguyễn Thùy Linh có phần nổi trội hơn. Tuy nhiên, với tinh thần đang lên cao và nhiều khả năng vẫn có sự đồng hành của "huấn luyện viên" đặc biệt - đó là Lauren Lam, tay vợt người Phú Thọ hoàn toàn có thể tạo nên kì tích.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 16h hôm nay (3-3).

Hiện tại, ứng dụng MyTV đang sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu của Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF) hoặc kênh YouTube chính thức của BWF.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp chung kết cầu lông Đức mở rộng, Thùy Linh - M.Blichfeldt ở đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.