Xã hội

Xe chở đội bóng trẻ Quảng Nam bị lật, 1 cầu thủ qua đời

Ngọc Anh - Tuyết Minh 25/06/2023 15:30

Xe chở đội bóng từ Kon Tum về Quảng Nam sau chiến thắng 5-0 ở giải hạng Nhì bị lật tại đèo Violak.Ngay sau khi được báo tin buồn về tai nạn của chuyến xe chở đội trẻ Quảng Nam, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể đội bóng, đặc biệt là gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu về sự mất mát, đau thương trong vụ việc này.

a441.jpg
Đội bóng trẻ Quảng Nam dự giải hạng Nhì.

Thông tin ban đầu từ hiện trường cho biết, xe ô tô bị mất phanh khi đổ đèo nên đã bị lật vào sáng 25-6. Vụ tai nạn khiến 1 cầu thủ qua đời, 2 cầu thủ bị thương nặng và 5 cầu thủ bị chấn thương nhiều cấp độ. Một số cổ động viên theo xe cũng bị thương nhẹ. Các nạn nhân đã được đưa về Quảng Nam cấp cứu.

Đội bóng trẻ Quảng Nam gặp tai nạn khi đang trên đường từ Kon Tum về thành phố Tam Kỳ để chuẩn bị cho trận tiếp theo trong lượt về vòng đấu cuối giải hạng Nhì quốc gia năm 2023, gặp đội Đà Nẵng vào ngày 5-7 tới.

Trong trận lượt đi trên sân Kon Tum hôm 24-6 gặp đội Gama Vĩnh Phúc, đội Quảng Nam đã giành chiến thắng đậm 5-0, vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

a442.jpg
Đèo Violak trên quốc lộ 24.

Đèo Violak nằm trên quốc lộ 24 từ Kon Tum xuống Quảng Ngãi vốn có đường hẹp, dốc dài, quanh co. Vụ tai nạn giao thông này là cú sốc lớn cho đội bóng và người hâm mộ bóng đá tỉnh Quảng Nam.

Ngay sau khi được báo tin buồn về tai nạn của chuyến xe chở đội trẻ Quảng Nam, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể đội bóng, đặc biệt là gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu về sự mất mát, đau thương trong vụ việc này.

VFF kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung và các đội bóng tham gia Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2023 hướng về gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ.

Ngay trong hôm nay, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký VFF, Trưởng ban tổ chức Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2023 và đại diện Phòng Tổ chức thi đấu VFF đã có mặt tại Quảng Ngãi để chia buồn và động viên gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, động viên Ban lãnh đạo, ban huấn luyện và toàn thể đội bóng trẻ Quảng Nam.

Thay mặt VFF, Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi đã trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu cũng như thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho hai cầu thủ và cổ động viên gặp nạn đang được điều trị tại bệnh viện.

Tại Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2023, đội trẻ Quảng Nam thi đấu ở bảng A và vừa kết thúc giai đoạn lượt đi ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 2 trận thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở đội bóng trẻ Quảng Nam bị lật, 1 cầu thủ qua đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.