Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xảy ra mưa to, Hà Nội đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh

Kim Nhuệ| 23/09/2020 17:52

(HNMO) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên chiều tối nay (23-9), các quận, huyện: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đông Anh, Long Biên… xảy ra mưa vừa, có nơi mưa to.

Sau đó, mưa sẽ lan sang các quận, huyện khác của Hà Nội và kéo dài đến sáng sớm mai (24-9). Đêm nay và sáng sớm mai, thời tiết tại Hà Nội dịu mát, nhiệt độ cao nhất 22-25 độ C.

Đến trưa và chiều 24-9, thành phố Hà Nội giảm mưa, hửng nắng, nhiệt độ tăng dần nhưng không vượt quá 31 độ C. Để bảo vệ sức khỏe và tính mạng, người dân Thủ đô lưu ý các biện pháp phòng tránh lốc, sét và gió giật mạnh…

Các tỉnh, thành phố khác thuộc khu vực Bắc Bộ đêm nay và sáng sớm mai xảy ra mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 50-100mm/24 giờ.

Trong đó, các tỉnh: Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Kạn… có nơi lượng mưa lớn hơn 150mm/24 giờ, người dân vùng núi các tỉnh nêu trên đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xảy ra mưa to, Hà Nội đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.