Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xây dựng An Cư - Công ty thiết kế thi công nhà phố uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Quỳnh Vy| 01/06/2023 10:53

Xây dựng An Cư được biết đến là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án và giám sát thi công, thiết kế quy hoạch, thiết kế, lập dự án đầu tư...

Công ty Xây dựng An Cư.

Đơn vị chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà phố tại thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2014, cho đến nay, công ty đã không ngừng phát triển để vươn mình trở thành một trong những công ty xây dựng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Có thế mạnh về dịch vụ tư vấn thiết kế thi công xây dựng cho những công trình trong nước…, vì thế, nhiều khách hàng đã quyết định tìm đến Xây dựng An Cư để quy trình thực hiện thi công xây nhà ở được diễn ra một cách thuận lợi cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. 

Với đội ngũ kiến trúc sư xây dựng có giàu kinh nghiệm, Công ty sẵn sàng cung cấp những dịch vụ thích hợp cho mọi khách hàng. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ những quyền lợi đặc biệt khác như:

Tiết kiệm chi phí: Công ty sẽ giúp đỡ khách hàng lựa chọn ra các phương án xây nhà tiết kiệm chi phí cũng như phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Tiết kiệm thời gian: Việc xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà mất rất nhiều thời gian nhất là đối với những ngôi nhà lớn. Vì thế, nếu khách hàng đang lựa chọn nhà thầu xây dựng nhà gia đình thì Công ty sẽ cam kết rằng mọi công trình sẽ hoàn thiện đúng tiến độ.

Trách nhiệm giải trình trong xây dựng: Đơn vị sẽ sử dụng nhất quán những phương án thi công để chất lượng công việc luôn được đảm bảo giúp khách hàng mất ít thời gian giám sát công việc.

Dịch vụ thi công xây nhà trọn gói của Xây dựng An Cư

Đơn vị sẽ thay khách hàng nhận mọi công việc trong những công đoạn thi công - thực hiện từ thiết kế, xây thô cũng như hoàn thiện. Mọi khách hàng có thể yên tâm, dành thời gian cho công việc chuyên môn của mình mà vẫn có thể có được nơi ở mới ưng ý. Đơn vị xây nhà trọn gói với quá trình khép kín như thiết kế thi công, kiến ​​trúc, giám sát công trình. Chính vì ưu điểm này mà nhiều năm qua, Công ty luôn nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với thiết kế: Theo đúng với yêu cầu của khách hàng về công trình; Xây dựng An Cư sẽ tiến cử kiến ​​trúc sư đến xem xét, khảo sát khu vực cũng như lên phương án sơ bộ. Sau khi ký hợp đồng, khách hàng thanh toán cho Công ty Xây dựng An Cư để bắt đầu thực hiện thiết kế.

Thiết kế phối cảnh căn hộ: Thiết kế bản vẽ 3D rõ ràng, chi tiết của từng công trình kết cấu, kiến ​​trúc, điện và nước sẽ được trình bày chi tiết đến khách hàng

Thi công xây dựng: Tính toán về khối lượng cũng như lập dự toán chi tiết cho phần thô, thực hiện phần thô. Tiếp tục xem xét, xác định về khối lượng và lập dự toán cho phần hoàn thiện thi công. Điều chỉnh cũng như chốt mã các vật tư sau khi hoàn thành, triển khai lên kế hoạch phần hoàn thiện thi công, quyết toán thi công phần thô cũng như hoàn tất bàn giao cho khách hàng.

Là một trong nhiều công ty xây dựng nhà phố lâu năm tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, sự hài lòng của khách hàng luôn được Công ty ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 36 Bàu Cát 7, phường 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0933.834.369.
  • Email: xaydungancu@gmail.com.
  • Website: xaydungancu.com.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng An Cư - Công ty thiết kế thi công nhà phố uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.