Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh thông tin cô giáo có hành vi bạo hành học sinh

Thống Nhất| 26/12/2019 16:15

(HNMO) - Liên quan đến việc một số phụ huynh học sinh có đơn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội, Phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm phản ánh cô giáo P.T.T.H, giáo viên chủ nhiệm lớp 2B, Trường Tiểu học Trung Văn (quận Nam Từ Liêm) có hành vi bạo hành đối với học sinh, chiều 26-12, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội, cho biết, Sở GD-ĐT Hà Nội đã nắm được thông tin và cử cán bộ phối hợp với Phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm khẩn trương xác minh vụ việc.

Theo báo cáo ban đầu của Phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm, những dữ liệu phụ huynh học sinh lớp 2B, Trường Tiểu học Trung Văn cung cấp chưa đủ cơ sở kết luận có hay không việc giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh.

Theo thông tin từ Trường Tiểu học Trung Văn, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo P.T.T.H, giáo viên chủ nhiệm lớp 2B; cử giáo viên khác làm công tác chủ nhiệm lớp 2B để không làm gián đoạn và ảnh hưởng tới việc học tập của học sinh. Nhà trường đang khẩn trương phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ sự việc, từ đó sẽ có hướng xử lý cụ thể.

Sở cũng đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm, Trường Tiểu học Trung Văn phối hợp với cơ quan công an tiến hành xác minh, làm rõ sự việc để có kết luận khách quan, chính xác. Khi có kết luận chính thức, Sở GD-ĐT cũng sẽ công bố công khai.

“Sự việc phải được xác minh nghiêm túc, cẩn trọng và kỹ càng. Quan điểm chỉ đạo của Sở GD-ĐT Hà Nội là không né tránh, nếu phát hiện có sai phạm sẽ xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định”, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin cô giáo có hành vi bạo hành học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.