Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định thêm 3 đội trụ hạng V.League

Theo Bảo Ngọc/Zing| 16/10/2020 21:44

Chiến thắng tối thiểu trước CLB Hải Phòng tối 16-10 đủ để SLNA trở thành đội bóng tiếp theo trụ hạng V.League.

Trận đấu muộn của vòng 2 giai đoạn 2 giữa SLNA và Hải Phòng diễn ra dưới cơn mưa nặng hạt tại sân Vinh. Đội bóng đất cảng đang ở thế khó khi họ chỉ hơn Quảng Nam 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực của các tân binh Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú không giúp Hải Phòng tạo được nhiều áp lực lên phần sân SLNA, ngược lại, đoàn quân HLV Ngô Quang Trường mới có nhiều cơ hội nguy hiểm.

Phan Văn Đức cùng các đồng đội đánh bại CLB Hải Phòng để chắc suất trụ hạng. Ảnh: Minh Chiến.

Trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toản chơi đầy cố gắng để cản phá ít nhất 5 cơ hội làm bàn của Phan Văn Đức cùng các đồng đội. CLB Hải Phòng đã nỗ lực bảo toàn mành lưới tới tận phút 90, trước khi Peter Onyekachi lập công mang về bàn duy nhất cho SLNA.

Ba điểm có được trên sân nhà giúp thầy trò HLV Ngô Quang Trường vươn lên dẫn đầu nhóm B với 21 điểm, hơn đội cuối bảng Quảng Nam 11 điểm. Cùng với CLB Thanh Hóa, Đà Nẵng và SLNA là những đội bóng tiếp theo trụ hạng V.League. Các đội còn lại của nhóm B là Nam Định, Hải Phòng và Quảng Nam sẽ chiến đấu để tránh vị trí xuống hạng duy nhất.

Tại vòng 3 giai đoạn 2, CLB Nam Định sẽ làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam. CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón Thanh Hóa ở Lạch Tray. Cả hai trận đều diễn ra hôm 20-10.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản không giấu nổi sự bực tức sau bàn thắng của Peter Onyekachi trong trận thua 0-1 của đội khách Hải Phòng trước SLNA ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League tối 16-10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định thêm 3 đội trụ hạng V.League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.