Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định rõ trách nhiệm của cán bộ, đảng viên để nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc

Hoàng Văn| 15/04/2023 06:49

(HNM) - Ngày 14-4, Đoàn kiểm tra số 4 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Sóc Sơn về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các kết luận kiểm tra, giám sát, thanh tra, kiểm toán của Trung ương và thành phố từ năm 2020 đến nay.

Báo cáo tại hội nghị, lãnh đạo huyện Sóc Sơn cho biết, từ năm 2020 đến hết năm 2022, Huyện ủy Sóc Sơn đã thực hiện tổng số 6 kết luận thanh tra, kiểm tra. Trong đó có 1 kết luận, Huyện ủy Sóc Sơn đã giải quyết xong; còn 5 kết luận đang được các phòng, ban, đơn vị thực hiện.

Tại hội nghị, thành viên Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Thành ủy đã có những ý kiến, đề nghị huyện Sóc Sơn tập trung triển khai các giải pháp xử lý dứt điểm những tồn tại, hạn chế liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vượt hạn mức; xử lý những kiến nghị của các tiểu thương chợ Phủ Lỗ; chế độ, chính sách đối với người dân bị ảnh hưởng bởi Khu liên hợp xử lý chất thải Sóc Sơn…

Kết luận hội nghị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết đề nghị, Huyện ủy Sóc Sơn tiếp tục giải quyết dứt điểm những vụ việc còn tồn đọng đã được các thành viên trong Đoàn kiểm tra chỉ ra. Đồng thời, Huyện ủy Sóc Sơn phải xác định rõ trách nhiệm của cán bộ, đảng viên liên quan, nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc; chủ động phối hợp với các sở, ngành thành phố để giải quyết dứt điểm những kiến nghị của nhân dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác định rõ trách nhiệm của cán bộ, đảng viên để nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.