Thể thao

Xác định 18 đội vào vòng chung kết Giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

Ngân Hà 18/08/2023 22:30

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính, ngày 18-8, vòng đấu loại giải Vô địch các Câu lạc bộ (CLB) Golf Hà Nội mở rộng lần thứ 6-BIDV Cup 2023 đã khép lại trên sân golf Sky Lake (Hà Nội).

cu8r7604.jpg
Ban tổ chức trao Bằng chứng nhận cho các đội giành quyền vào vòng chung kết giải đấu.

Sau vòng đấu loại, Ban tổ chức đã xác định 18 CLB xuất sắc giành quyền bước vào Vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ (CLB) Golf Hà Nội mở rộng 2023 gồm các CLB: Hiệp Hòa, Đất Cảng, Hoàng Mai, GolfLand Club, Golfnet, Thái Hưng Hà, Golf Họ Nguyễn Thăng Long, G20 Plus, Golf Vũ Võ Hà Nội, Hanoi West Golf Club, Golf Kiếm Phong Kim, Golf ICT, R77 Open, Royal Golf Club, Mulsea Golf Club, C&L 92-95, Đại Lâm Mộc, Ciputra.

cu8r7542.jpg

Chủ tịch Hiệp hội Golf Hà Nội Nguyễn Tô Ninh - Trưởng ban tổ chức giải đánh giá, do tính chất cạnh tranh tại vòng loại năm nay rất lớn nên hầu hết các CLB đã có sự chuẩn bị tích cực, đầu tư bài bản từ nhiều tháng qua với mục tiêu giành tấm vé vào thi đấu Vòng chung kết. Tinh thần thi đấu đầy tập trung của các CLB đã khiến hầu hết các trận đấu trong suốt ba ngày của vòng đấu loại đều diễn ra trong không khí quyết tâm cao. Nhiều CLB đã để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng tốt đẹp.

Điểm nổi bật tiếp theo đến từ nhiều tân binh của giải. Dù lần đầu tiên tham dự sân chơi đồng đội lớn nhất Việt Nam, các CLB này không hề lép vế so với các cựu binh nhiều năm chinh chiến. Điển hình là các gương mặt như: CLB Họ Nguyễn Thăng Long Fire Golf Club, Kiếm Phong Kim, GolfLand Club, Mulsea Golf Club, West Golf Club, CLB Doanh nhân Thanh Hóa - Hà Nội, CLB Vũ Võ Hà Nội. Điểm sáng của giải đấu năm nay chính là công tác kỹ thuật, áp dụng công nghệ livescore, cập nhật điểm số nhanh chóng, từ đó tạo nên sức nóng của các đội tuyển, các vận động viên và cổ động viên.

Vòng Chung kết của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10-10, trên sân golf Sky Lake. Sự kiện hứa hẹn là một giải đấu bùng nổ, tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm đối với cộng đồng golf Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định 18 đội vào vòng chung kết Giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.