Trái tim nhân ái

Xã Tiên Dược (huyện Sóc Sơn) thăm hỏi gia đình có 3 người tử vong trong vụ cháy tại quận Thanh Xuân

Hoàng Sơn 14/09/2023 - 19:45

Ngày 14-9, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tiên Dược (huyện Sóc Sơn) đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình ông Nguyễn Văn Chức có người thân tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân.

1-chay-chung-cu.jpg
Lãnh đạo xã Tiên Dược thăm hỏi, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Chức.

Chủ tịch UBND xã Tiên Dược Đỗ Mạnh Hùng cho biết, nhận được thông tin gia đình anh Nguyễn Văn Chương là con trai ông Nguyễn Văn Chức, trú tại thôn Lương Châu, xã Tiên Dược, có vợ và 2 con gái tử vong do vụ hỏa hoạn tại chung cư mini số 37, ngách 27/70, phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, lãnh đạo xã và các hội, đoàn thể đã đến động viên, chia buồn sâu sắc với những mất mát của gia đình, mong gia đình nén nỗi đau, làm điểm tựa tinh thần để anh Chương tiếp tục điều trị, sớm hồi phục sức khỏe.

Với sự sẻ chia sâu sắc, trong ngày 13 và 14-9, các ban, ngành, đoàn thể của huyện Sóc Sơn và xã Tiên Dược đã đến động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Chức. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ huyện hỗ trợ 10 triệu đồng, xã Tiên Dược hỗ trợ 10 triệu đồng, Quỹ nhân đạo xã hỗ trợ 10 triệu đồng; ngoài ra còn có nhiều hỗ trợ, sẻ chia từ Mặt trận Tổ quốc các cấp, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn huyện Sóc Sơn...

Trước đó, đêm 12-9, ông Nguyễn Văn Chức nhận được điện thoại của con trai là anh Nguyễn Văn Chương thông báo nhà chung cư bị cháy. Trong đám cháy này, anh Nguyễn Văn Chương bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, còn vợ và 2 con gái của anh đều đã tử vong.

Theo HNMO
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xã Tiên Dược (huyện Sóc Sơn) thăm hỏi gia đình có 3 người tử vong trong vụ cháy tại quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.