Giải trí

Westlife khuấy động đêm Hà Nội với các ca khúc đình đám một thời

Phạm Trang 05/06/2024 - 06:50

Nhóm nhạc đình đám thế giới của Ireland đã khuấy đảo sân khấu tại Cung Điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) trong đêm diễn đầu tiên của “The Hits Tour 2024” với các ca khúc nổi tiếng của mình.

Tối 4-6, trong sự mong đợi của người hâm mộ, nhóm nhạc Westlife với 3 thành viên Shane, Nicky và Kian cùng với khách mời là nhóm nhạc cùng thời 911, đã xuất hiện tại Hà Nội, đem đến cho khán giả đêm diễn đầu tiên vô cùng bùng nổ.

san-khau-westlife.jpg
Cung Điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) bùng nổ với sự xuất hiện của Westlife. Ảnh: Trang Phạm

Đêm nhạc Westlife “The Hits Tour 2024” tại Hà Nội do Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật và Sự kiện văn hóa (Nhà hát Lớn Hà Nội) phối hợp với Midas Promotions tổ chức. Đây là sự kiện âm nhạc quốc tế hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và nhằm phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Nhóm nhạc thành lập từ năm 1998, có nhiều bản hit đứng đầu các bảng xếp hạng danh giá thế giới và nhiều buổi biểu diễn trực tiếp đặc sắc hiện vẫn được khán giả trên toàn thế giới mến mộ. Họ đã lựa chọn Hà Nội là điểm đến của “The Hits Tour 2024” – tour diễn được mong chờ nhất của nhóm trong năm 2024, với 2 đêm diễn vào ngày 4 và 5-6.

Trong đêm diễn đầu tiên, Cung Điền kinh Mỹ Đình đã được lấp kín chỗ. Mỗi khán giả giơ cao một thanh led phát sáng cổ vũ các nghệ sĩ, khiến Cung Điền kinh Mỹ Đình rực sắc màu xanh lung linh.

911.jpg
Nhóm nhạc khách mời 911 biểu diễn. Ảnh: Trang Phạm

Khách mời của chương trình là nhóm nhạc nổi tiếng cùng thời của Anh 911, gồm ba thành viên Lee Brennan, Jimmy và Spike, đã mở màn và có phần trình diễn khuấy động không khí.

den-westlife.jpg
Phần trình diễn của Westlife nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Ảnh: Trang Phạm

Cung Điền kinh Mỹ Đình càng nóng hơn khi nhóm nhạc Westlife – nhân vật chính của chương trình biểu diễn, liên tục khuấy đảo sân khấu với những bản hit trứ danh như “I lay my love on you”, “Hello my love”, “Uptown girl" và nhiều ca khúc khác.

nhom-westlife-cam-co.jpg
Nhóm Westlife cầm cờ Việt Nam và Ireland hát "My Love". Ảnh: Trang Phạm

Hầu hết khán giả đều hát vang theo các ca sĩ và cổ vũ nhiệt tình, đặc biệt ở màn trình diễn ca khúc “My Love” của nhóm.

Khán giả Hải Yến (32 tuổi, ở Hà Nội) chia sẻ cảm nhận khi tham gia buổi diễn đầu tiên của nhóm Westlife tại Hà Nội: “Sau bao ngày chờ đợi để được sống lại phút giây thanh xuân tươi đẹp cùng những bản tình ca bất hủ của 4 chàng trai Westlife, mình cảm thấy rất vui. Không khí buổi diễn rất sôi động và nồng nhiệt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Westlife khuấy động đêm Hà Nội với các ca khúc đình đám một thời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.