Một nhân viên an ninh bị phạt 2 triệu đồng do không tuân thủ quy trình xử lý trong vụ khách Vũ Anh Cường say xỉn, sàm sỡ trên máy bay.
Lãnh đạo hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài vừa xử phạt một nhân viên an ninh thuộc đội An ninh cơ động, Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài 2 triệu đồng. Lý do nhân viên này thực hiện nhiệm vụ không đúng quy trình, phối hợp hành động.
Hôm 26-7, nhân viên này được giao nhiệm vụ phối hợp, xử lý giám sát hành khách bị từ chối vận chuyển với biểu hiện say rượu, gây rối trên chuyến bay VN253 dự kiến từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh.
Sau khi khách bị từ chối vận chuyển và xuống tàu bay, nam nhân viên này và nhân viên phục vụ dịch vụ hành khách tự ý thống nhất phương án đưa hành khách quay lại nhà ga khi chưa có mặt và có ý kiến của Cảng vụ hàng không miền Bắc.
Trước đó, cũng hôm 26-7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh của Vietnam Airlines quyết định từ chối phục vụ nam hành khách Vũ Anh Cường do say xỉn, có hành vi sàm sỡ khách đi cùng trên máy bay...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.