Y tế

Vụ cháy chung cư mini tại Thanh Xuân: Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội điều 10 kíp cấp cứu người bị nạn

Thu Trang 13/09/2023 09:04

Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội đã cử 10 kíp cấp cứu đến hiện trường vụ cháy chung cư mini nằm trong ngõ 29/70 Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, để cấp cứu người bị nạn.

Tính đến 7h kém 15 phút sáng nay, 13-9, Trung tâm 115 Hà Nội đã vận chuyển 24 nạn nhân trong vụ cháy, trong đó có 1 cán bộ phòng cháy chữa cháy và 23 bệnh nhân đến các bệnh viện trên địa bàn thành phố, gồm: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103 và Bệnh viện Bưu điện.

cap-cuu-nguoi-bi-nan.jpg
Cấp cứu người bị nạn trong đám cháy chung cư mini tại Thanh Xuân .

Riêng tại Bệnh viện Bạch Mai, tính đến 8h sáng nay đã cấp cứu 19 nạn nhân của vụ cháy.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã hội chẩn, phối hợp các chuyên khoa hồi sức cấp cứu, chống độc để điều trị người bệnh. Đầu giờ sáng nay, bệnh viện tiếp tục hội chẩn để phối hợp các chuyên khoa điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Trước đó, như Báo Hànộimới đã đưa tin, lúc 23h30 ngày 12-9, tại chung cư mini cao 9 tầng, 1 tum nằm trong ngõ 29/70 Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, xảy ra cháy lớn. Thời điểm xảy cháy vào nửa đêm nên có nhiều người mắc kẹt bên trong.

Ngay lập tức, cảnh sát đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ và hàng chục xe chữa cháy tới hiện trường dập lửa, tìm kiếm cứu nạn. Trung tâm Cấp cứu 115 cũng đã cử 10 kíp cấp cứu đến hiện trường.

Chung cư mini này được xây kiểu nhà ống với một mặt tiền, 3 mặt giáp nhà dân, chia thành gần 50 căn hộ cho thuê, chủ yếu là các hộ gia đình và sinh viên. 4h45 sáng nay, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Hiện tại, công tác tìm kiếm, cứu nạn vẫn đang tích cực được tiến hành.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy chung cư mini tại Thanh Xuân: Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội điều 10 kíp cấp cứu người bị nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.