Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTVcab ra quân chiến dịch chăm sóc khách hàng toàn diện

PV| 01/03/2014 12:07

Ngày 1/3/2014 tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng toàn diện với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.


Cụ thể, từ nay đến ngày 30/3/2014, VTVcab thực hiện chiến dịch Chăm sóc Khách hàng trên toàn bộ địa bàn Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8 quản lý. Bao gồm nhiều khu vực tại các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ, huyện Đông Anh, Mê Linh, Từ Liêm – Hà Nội.

Trong chiến dịch này, đội ngũ Kỹ thuật viên của VTVcab sẽ tiến hành chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa tín hiệu tại nhà của gần 200.000 khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín hiệu truyền hình ổn định tới từng hộ gia đình.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam phát biểu tại buổi lễ


Chú thích ảnh: Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng toàn diện là một trong những chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng của VTVcab. Với mong muốn đem tới sự thoả mãn tối đa cho người xem truyền hình, VTVcab đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt bên cạnh công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp cho biết: “Lễ ra quân Chăm sóc khách hàng hôm nay là mở màn cho chiến dịch Chăm sóc khách hàng toàn diện tại Hà Nội và sắp tới là trên phạm vi toàn quốc. Thông qua Lễ ra quân hôm nay, VTVcab mong muốn sẽ dành cho khách hàng sự chăm sóc đặc biệt và toàn diện và làm sao để cho khách hàng tại Tp.Hà Nội và trên toàn quốc sẽ cảm thấy hài lòng nhất với dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam”.

Ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, đồng thời đưa dịch vụ của mình đến gần khách hàng hơn, VTVcab đã thường xuyên nghiên cứu và liên tục tổ chức rất nhiều chương trình Chăm sóc khách hàng phong phú, đa dạng.

Hoàn thiện dịch vụ Chăm sóc Khách hàng là một trong những hoạt động VTVcab đặc biệt chú trọng. Sự kiện ra quân Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng là hành động mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm: “Đảm bảo nhà nhà tín hiệu ổn định, người người hài lòng với VTVcab”, cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cũng từ ngày 1/3, VTVcab triển khai Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng toàn diện tại nhiều tỉnh thành như Lào Cai, Lai Châu….

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VTVcab ra quân chiến dịch chăm sóc khách hàng toàn diện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.