Ngày 10/12/2013 tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Chăm sóc khách hàng.
Cụ thể, từ nay đến ngày 20/1/2014, VTVcab thực hiện chiến dịch Chăm sóc khách hàng trên toàn bộ địa bàn Chi nhánh 2 quản lý. Bao gồm nhiều khu vực tại các quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Hoàng Mai, quận Hà Đông, huyện Từ Liêm, huyện Thanh Trì – Hà Nội.
VTVcab tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Chăm sóc khách hàng |
Trong chiến dịch này, đội ngũ Kỹ thuật viên của VTVcab sẽ tiến hành chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa tín hiệu tại nhà tất cả khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín hiệu truyền hình ổn định tới từng hộ gia đình.
Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam phát biểu tại lễ |
Chiến dịch chăm sóc khách hàng là một trong những chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng của VTVcab. Với mong muốn đem tới sự thoả mãn tối đa cho người xem truyền hình, VTVcab đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt bên cạnh công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp cho biết: “Chiến dịch Chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh 2 là bước tiên phong mở đường cho toàn bộ Chiến dịch Chăm sóc khách hàng của VTVcab trên toàn địa bàn Hà Nội và tiến tới trên toàn quốc. Chiến dịch cam kết sẽ đưa VTVcab trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam”.
Lá cờ của chiến dịch được phất cao thể hiện nỗ lực hết mình của VTVcab để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt bên cạnh công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng |
Ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, đồng thời đưa dịch vụ của mình đến gần khách hàng hơn, VTVcab đã thường xuyên nghiên cứu và liên tục tổ chức rất nhiều chương trình Chăm sóc khách hàng phong phú, đa dạng.
Hoàn thiện dịch vụ Chăm sóc khách hàng là một trong những hoạt động VTVcab đặc biệt chú trọng. Sự kiện ra quân Chiến dịch Chăm sóc khách hàng là hành động mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm: “Đảm bảo nhà nhà tín hiệu ổn định, người người hài lòng với VTVcab”, cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.