Theo dõi Báo Hànộimới trên

"VTV - Bài hát tôi yêu" đã đi qua vòng 1

THANHNGA| 28/10/2003 16:19

Sau khi phát sóng 40 video clip, chương trình

Ca sĩ Mỹ Tâm

Sau khi phát sóng 40 video clip, chương trình "VTV - Bài hát tôi yêu" cũng đã đi qua vòng đầu tiên. Khác với "VTV - Bài hát tôi yêu" lần 1, chương trình này chỉ có một bình chọn duy nhất dành cho video clip bạn yêu thích nhất.

20 video clip được chọn vào vòng 2 lần này là: Giấc mơ tình yêu (Mỹ Tâm), Tình yêu tìm thấy (Quang Vinh), Dòng sông băng (Đan Trường), Sóng tình (Nhóm MTV), Đêm nay anh mơ về em (Lam Trường), Một ngày mới (Hồng Nhung), Em chưa biết yêu (Cẩm Ly), Khúc Samba rộn ràng (Nini Khanh), Em mơ về anh (Mỹ Linh), Vì sao (Nhóm Mây trắng), Này gió và cánh diều (Nhóm Trio 666), Ánh sáng của đời tôi (Thu Minh), Còn ta với nồng nàn (Quang Dũng), Chuyện chàng cô đơn (Nhóm AC&M), Hãy hát lên (Nhóm Nhịp điệu), Vùng trời bình yên (Hồng Ngọc), Tình mẹ (Phạm Thanh Thảo), Chuyện tình thảo nguyên (Trần Thu Hà), Mùa thu vàng (Minh Quân), Phút giây đợi chờ (Việt Quang).


Nhiều người cho rằng "VTV - Bài hát tôi yêu" lần 2 này vẫn chưa thật sự công bằng bởi nhiều khán giả vẫn bình chọn theo tên ca sĩ mà không bình chọn theo video clip và thực tế cho thấy các ca sĩ trẻ với nhiều fan hâm mộ chiếm ưu thế. Rất nhiều ca sĩ với chất giọng hay, video có hình ảnh đẹp nhưng lại không được chọn vào vòng 2 như ca khúc "Em tôi" của Thanh Lam, "Cho nhau nụ cười" của Mỹ Lệ... 20 ca khúc được lựa chọn vào vòng 2 lần này cũng cho thấy thắng lợi lớn của các ca sĩ cũng như các nhóm nhạc đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Thúy Loan
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"VTV - Bài hát tôi yêu" đã đi qua vòng 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.