Thể thao

Vòng bảng Champions League: Man Utd gặp Bayern Munich, bảng tử thần lộ diện

Theo Báo Dân trí 01/09/2023 - 06:22

Man Utd sẽ đại chiến Bayern Munich ở bảng A Champions League. Trong khi đó, bảng F gồm PSG, Dortmund, AC Milan, Newcastle xứng đáng là bảng tử thần.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League, Man Utd nằm ở bảng A cùng với Bayern Munich, Copenhagen và Galatasaray. Đây là bảng đấu không quá khó với Quỷ đỏ. Ngoài Bayern Munich, hai đối thủ còn lại đều ở tầm thấp hơn so với họ.

Man Utd sẽ phải rất cố gắng rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng trước Bayern Munich. Trong quá khứ, Quỷ đỏ không có thành tích tốt khi gặp đối thủ này. Họ chỉ thắng 2/11 trận gặp "Hùm xám".

Vòng bảng Champions League: Man Utd gặp Bayern Munich, bảng tử thần lộ diện - 1

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2023-2024.

Trong khi đó, bảng F gồm các đội bóng PSG, Dortmund, AC Milan, Newcastle xứng đáng là bảng tử thần ở mùa giải này. PSG trội hơn các đối thủ còn lại nhưng lại thi đấu khá bất ổn. Dortmund có kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League trong nhiều năm qua.

AC Milan đã lọt vào bán kết Champions League với sự lầm lỳ khó chịu. Trong khi đó, dù mới trở lại vòng bảng giải đấu kể từ mùa 2002-2003 nhưng Newcastle lại được đầu tư rất mạnh mẽ từ túi tiền của ông chủ Saudi Arabia.

Đương kim vô địch Champions League, Man City nằm ở bảng khá dễ dàng với Leipzig, Red Star Belgrade và Young Boys. Arsenal sẽ đối đầu với PSV, Sevilla và Lens ở bảng B.

Real Madrid và Napoli tỏ ra vượt trội so với Braga và Union Berlin ở bảng C. Barcelona cũng nằm ở bảng H với những đối thủ dưới cơ như Porto, Shakhtar Donetsk và Royal Antwerp.

Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League diễn ra trong hai ngày 19, 20-9. Trận chung kết mùa giải này diễn ra ở sân Wembley (Anh).

Tây Ban Nha là quốc gia duy nhất có 5 CLB góp mặt, gồm Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, Real Sociedad và Sevilla. Sở dĩ vậy là vì Sevilla đã giành chức vô địch Europa League mùa trước nhưng không lọt vào top 4 La Liga. Các quốc gia khác như Anh, Đức, Tây Ban Nha có 4 đội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vòng bảng Champions League: Man Utd gặp Bayern Munich, bảng tử thần lộ diện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.