Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT tiếp tục phát triển ứng dụng trên công nghệ lõi

Thanh Hà| 28/08/2022 07:31

(HNM) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa được vinh danh lần thứ 4 tại Giải thưởng kinh doanh quốc tế 2022 - The Stevie Awards (giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới về kinh doanh, tôn vinh những thành tựu và đóng góp của tổ chức, cá nhân trên thế giới).

Cụ thể, 5 giải pháp công nghệ của VNPT đã nhận được 5 giải thưởng, với giải Vàng thuộc về giải pháp VNPT Smart Voice (nền tảng giọng nói thông minh); 2 giải Bạc gồm: VNPT Smartbot (giải pháp trợ lý ảo thông minh), VNPT Money; 2 giải Đồng thuộc về ứng dụng VNPT vnCare (đặt lịch khám bệnh) và VNPT eContract (hợp đồng điện tử).

Các giải pháp ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) và Big data (dữ liệu lớn) không chỉ được vinh danh nhờ hiệu quả kinh doanh thực tế mà còn được đánh giá cao nhờ tính bảo mật. Kết quả tại Giải thưởng kinh doanh quốc tế năm 2022 đã cho thấy các công nghệ lõi AI và Big data đang được VNPT nghiên cứu, phát triển và tích hợp vào các giải pháp để bắt kịp xu hướng số hóa, phân tích tiên tiến, hiện đại tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT tiếp tục phát triển ứng dụng trên công nghệ lõi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.