Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT phát sóng mạng VinaPhone 5G đồng hành cùng Techfest 2023 tại Nam Định

Châu Anh| 12/05/2023 16:01

(HNMO) - Đồng hành cùng Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Hồng 2023 (Techfest) tại tỉnh Nam Định, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phát sóng thử nghiệm mạng VinaPhone 5G trong thời gian tổ chức sự kiện.

VNPT Nam Định lắp đặt phát sóng thử nghiệm mạng VinaPhone 5G phục vụ sự kiện Techfest 2023. Ảnh: HH

Với vai trò tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia trong nhiều năm qua, VNPT luôn đồng hành trong các sự kiện quan trọng của đất nước. Tại Techfest 2023, VNPT tiếp tục được UBND tỉnh Nam Định tin tưởng lựa chọn bảo đảm về hạ tầng số, mạng lưới và là nhà tài trợ chính cho sự kiện.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự kiện, VNPT đã lắp đặt thêm trạm phát sóng, cung cấp toàn bộ hạ tầng internet, mạng wifi, bảo đảm đường truyền tốc độ cao cho xe màu của đài truyền hình phát sóng trực tiếp. Đặc biệt, VNPT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép phát sóng thử nghiệm mạng VinaPhone 5G trong thời gian tổ chức sự kiện.

Tại sự kiện, khi tham quan gian hàng của VNPT, khách hàng có dịp được trải nghiệm mạng VinaPhone 5G tốc độ siêu cao, gấp nhiều lần mạng 4G, với các dịch vụ số, các ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân và nhiều ứng dụng kết nối internet khác dành cho doanh nghiệp, hộ gia đình, văn phòng.

Giám đốc VNPT Nam Định Nguyễn Hồng Hải (đứng giữa) giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của VNPT tới các đại biểu, khách tham quan gian hàng. Ảnh: HH

Ngoài ra, VNPT cũng giới thiệu các sản phẩm “Make in Vietnam” do đội ngũ kỹ sư của VNPT Technology - là đơn vị thành viên của VNPT phát triển, sản xuất, như thiết bị Wifi Mesh, GPON ONT dành cho dịch vụ băng rộng cáp quang tốc độ cao; iGATE XSW240 dành cho dịch vụ internet cáp quang tốc độ siêu cao, thiết bị thu sóng 5G và phát qua Wifi CPE; Trusted PC máy tính an toàn, các thiết bị trạm thu phát cỡ nhỏ Small Cell; AI Box giám sát an ninh thông minh; thiết bị Fixed Wireless Access - chia sẻ kết nối dữ liệu mạng 5G dùng cho hộ gia đình, doanh nghiệp mà không cần phải kéo đường cáp quang…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VNPT phát sóng mạng VinaPhone 5G đồng hành cùng Techfest 2023 tại Nam Định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.