VNPT Nghệ An đã đẩy nhanh việc ứng cứu mạng lưới khu vực phía Tây Nghệ An bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ.
Ngay từ khi nước có dấu hiệu rút, VNPT Nghệ An đã có mặt tại tuyến quốc lộ 7 để ứng cứu và khắc phục sự cố. Lực lượng kỹ thuật tại các trung tâm viễn thông đã không quản mưa lớn, hiểm nguy, nhiều người phải đi bộ hàng cây số, lội suối, trèo đèo để tiếp cận các điểm mất liên lạc, ứng cứu khôi phục lại mạng lưới.
Tính đến sáng nay, 25-7, VNPT đã triển khai lực lượng kỹ thuật lên các khu vực Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông để hỗ trợ xử lý truyền dẫn, thuê bao khách hàng. VNPT cũng phối hợp với nhà mạng khác để mở roaming tại các vùng còn bị cô lập do lũ…
Ngoài ra, cán bộ, công nhân viên VNPT tại Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông còn tham gia hỗ trợ chính quyền địa phương, vận chuyển hàng cứu trợ, nước sạch, nhu yếu phẩm đến bà con gặp khó khăn…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.