Công nghệ

VNPT cung cấp hạ tầng viễn thông số phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI

Ngân Châu 19/12/2023 - 18:07

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra từ ngày 18 đến 20-12-2023 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, Thủ đô Hà Nội. Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam và tổ chức hội sinh viên Việt Nam với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể, tổ chức kinh tế - xã hội và gần 700 đại biểu sinh viên đại diện ý chí và nguyện vọng của hơn 2,1 triệu sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước.

581-202312191724281.png

Là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và CNTT, luôn tích cực đồng hành cùng công cuộc chuyển đổi số quốc gia, Tập đoàn VNPT tiếp tục là đơn vị đồng hành cung cấp toàn bộ hạ tầng viễn thông - công nghệ thông tin phục vụ Đại hội. Các hạng mục cung cấp bao gồm đường truyền Internet tốc độ cao, hệ thống mạng wifi phục vụ, đường truyền dẫn tín hiệu truyền hình để phục vụ truyền hình trực tiếp Đại hội. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo thông tin liên lạc tại Đại hội, VNPT cũng triển khai xe phát sóng lưu động tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô.

581-202312191724282.jpg

Xác định sinh viên, thanh niên là trụ cột của tương lai, trong những năm qua, Tập đoàn VNPT luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động đồng hành, hỗ trợ đoàn viên, thanh niên, sinh viên cả nước với nhiều hoạt động thiết thực. Điển hình như phối hợp với Ủy ban quốc gia về Thanh niên Việt Nam tổ chức Diễn đàn Sinh viên Việt Nam - Hàn Quốc năm 2022, tạo cầu nối trao đổi và cung cấp thông tin về học tập, khởi nghiệp, nghề nghiệp và việc làm cho sinh viên, thanh niên; góp phần tăng cường tình hữu nghị, hiểu biết và hợp tác giữa thanh niên và nhân dân hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. VNPT cũng đã bắt tay với Trung ương Đoàn để hiện thực hóa các hoạt động số hóa và chuyển đổi số giúp thúc đẩy phát triển của đội ngũ đoàn viên, sinh viên như nâng cấp Cổng thông tin ngân hàng ý tưởng sáng tạo Thanh niên Việt Nam và đặc biệt là đã ra mắt và đưa vào vận hành Ứng dụng di động “Thanh niên Việt Nam” từ tháng 12-2020. Bên cạnh đó, nhiều ưu đãi cụ thể cũng được Tập đoàn xây dựng cho sinh viên như các gói cước thoại, data VinaPhone YOLO hay miễn phí 12 tháng trải nghiệm chữ ký số từ xa VNPT SmartCA.

581-202312191724283.jpg
Nhiều gói cước ưu đãi của VNPT dành cho sinh viên.

Dự kiến, trong thời gian tới, Tập đoàn VNPT sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp triển khai thêm nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để sát cánh, kề vai cùng thế hệ trẻ của đất nước tạo dựng nền móng vững chắc hướng tới hiện thực hóa chuyển đổi số quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT cung cấp hạ tầng viễn thông số phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.