Theo dõi Báo Hànộimới trên

Visafe lọt Top 10 ứng dụng - công cụ trên App Store

Châu Anh| 29/10/2021 18:16

(HNMO) - Sau 2 ngày kể từ khi chính thức ra mắt, ứng dụng Visafe - internet an toàn, đã bất ngờ lọt Top 10 (đứng thứ 10) trong Bảng xếp hạng các ứng dụng - công cụ trên App Store trong ngày 29-10. Visafe do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC phát triển.

Visafe lọt Top 10 ứng dụng - công cụ trên App Store trong ngày 29-10.

Cùng với thông báo trên, NCSC cho biết, để có được sự thành công này, bên cạnh việc tập trung xây dựng các tính năng chính của Visafe, đội ngũ phát triển đã kế thừa các bộ thư viện, dự án mã nguồn mở tốt đã có sẵn trên các hệ điều hành.

Đội ngũ phát triển Visafe đặc biệt cảm ơn đến các nhà phát triển đã đóng góp, chia sẻ các bộ thư viện, dự án mã nguồn mở để bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Ngay tại thời điểm ra mắt, Visafe đã công khai thông tin chi tiết về các thư viện mã nguồn mở đã sử dụng trên Github tại: https://github.com/Visafe/.

"Trong quá trình phát triển, NCSC cùng đội ngũ phát triển Visafe luôn ý thức về các yêu cầu, tiêu chuẩn bản quyền trên thế giới và tuyệt đối không sử dụng trái phép mã nguồn. Đồng thời, nhằm tránh việc phát triển lại các tính năng đã có sẵn, chúng tôi sẽ tiếp tục kế thừa các bộ thư viện, dự án mã nguồn mở tốt để tập trung phát triển một ứng dụng tốt nhất dành cho người dùng internet tại Việt Nam", đại diện NCSC thông tin.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Visafe lọt Top 10 ứng dụng - công cụ trên App Store

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.